ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเผยลิเวอร์พูลเลือกแล้วเดินหน้าล่าตีเลอมันส์หรือไม่

สื่อดังเผยลิเวอร์พูลเลือกแล้วเดินหน้าล่าตีเลอมันส์หรือไม่

Posted 15/07/2021 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแล้วว่าในช่วงซัมเมอร์นี้จะไม่ล่าตัว ยูรี่ ตีเลอมันส์ อีกต่อไป หลังจากคิดว่าค่าตัว 64 ล้านปอนด์ที่ เลสเตอร์ ตั้งเอาไว้มันสูงเกินเหตุ

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัว ยูรี่ ตีเลอมันส์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

"หงส์แดง" จำเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกในแผงกองกลางหลังจากที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์หมดสัญญากับทีมแล้วไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งที่จริงนอกจาก ตีเลอมันส์ แล้วนั้น พวกเขาก็ยังมีข่าวกับมิดฟิลด์ตัวกลางอีกหลายคน อย่างเช่น ซาอูล ญีเกซ, ฟลอเรียน นอยเฮาส์, เรนาโต้ ซานเชส และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซา​วิช เป็นต้น โดยก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า ตีเลอมันส์ พยายามผลักดันให้เกิดการย้ายทีมให้ได้เหมือนกัน

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ บอกว่าสาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ล้มแผนล่าตัว ตีเลอมันส์ เป็นเพราะมองว่าค่าตัวของเขาสูงเกินไป หลังจากว่ากันว่า เลสเตอร์ ต้องการเงินอย่างต่ำ 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,560 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยดาวเตะชาวเบลเยียมออกจากทีม โดยที่จริง เลสเตอร์ ก็เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งวัย 24 ปีพิจารณาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »