ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอคำแนะนำ!กรีนวู้ดเผยอยากปรึกษารูนี่ย์พัฒนาการจบสกอร์

ขอคำแนะนำ!กรีนวู้ดเผยอยากปรึกษารูนี่ย์พัฒนาการจบสกอร์

Posted 17/07/2021 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หากเลือกได้แล้วนั้นตำนานของทีมที่ตนอยากขอคำแนะนำในการเล่นก็คือ เวย์น รูนี่ย์ โดยบอกว่าอยากรู้ว่า รูนี่ย์ ทำยังไงถึงทะลวงแนวรับได้ดี รวมถึงการทำยังไงถึงอ่านเกมได้เก่ง

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ คือตำนานของทีมที่ตนคงจะขอคำปรึกษาด้วย หลังจากที่เขาต้องการพัฒนาทักษะด้านการจบสกอร์ให้ดีกว่านี้

กรีนวู้ด ได้รับการชูให้เป็นหัวหอกตัวความหวังในอนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากในฤดูกาล 2019-20 เขาทำไป 17 ประตูจากการลงเล่น 49 นัดในทุกรายการ และถึงแม้ซีซั่น 2020-21 เขาจะฟอร์มบู่ในช่วงต้นฤดูกาล แต่แข้งวัย 19 ปีก็คืนฟอร์มเก่งในช่วงท้ายซีซั่นได้จนทำให้โดยรวมแล้วยิงไป 12 ลูกจากการลงสนาม 52 นัดในทุกรายการ

หลังโดนถามว่าหากเลือกได้เขาจะขอคำแนะนำจากตำนานคนไหนของทีมนั้น กรีนวู้ด ก็ตอบว่า "คนที่ผมอาจจะไปปรึกษาด้วยก็คงจะเป็น เวย์น รูนี่ย์ เขาทำได้ทุกอย่างและเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ผมอาจจะถามเขาในเรื่องต่างๆ อย่างเช่นเรื่องที่ว่าเขาเคยเล่นได้แบบไหนบ้าง เพราะถึงแม้คุณจะสามารถดู (ผ่านคลิป) ได้ว่าเขาเคยเล่นได้ในแบบไหน แต่การขอคำแนะนำโดยตรงมากกว่าเดิมนิดหน่อยในเรื่องที่ว่าเขาทะลวงแนวรับได้ยังไง และคาดการณ์สถานการณ์ต่างๆ ระหว่างการแข่งขันได้ยังไงน่ะน่าจะมีประโยชน์พอตัว มันเห็นกันอยู่แล้วว่าเขาทำประตูให้กับ ยูไนเต็ด มาแล้วหลายร้อยลูก ดังนั้นผมเลยอาจจะถามเขาเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นสักหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉากคู่หูแม็ค-เฟร็ด?โชลชาเตรียมใช้แผนใหม่ซีซั่นหน้า
    สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเปลี่ยนมาใช้แผนใหม่ในซีซั่นหน้า หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเปิดเกมบุกมากขึ้น ส่งผลให้คงไม่ได้เห็นคู่หู สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ลงเล่นพร้อมกันอีกแล้ว
  • เรือซิวแชมป์?-ราฟาดุแน่! “เมอร์สัน”ทำนาย 5 สิ่งที่จะเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก2021-22
    อีกไม่ถึง 1 เดือน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว น่าสนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมท้าชน ขณะที่ทีมอื่นก็เสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อย พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล หรือกูรูลูกหนังเมืองผู้ดีจึงได้มาทำนายเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง
  • ถูกกว่าที่คาด!เผยแมนยูใกล้ปิดดีลทั้งวาราน-ทริปเปียร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ทั้ง ราฟาแอล วาราน และ คีแรน ทริปเปียร์ มาเสริมแกร่งพร้อมกัน โดยน่าจะมีการประกาศถึงดีลของทั้งคู่ได้ภายในสุดสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ข่าวดีแฟนผี!แมนยูจ่อตกลงสัญญาส่วนตัววาราน
    รอนานหน่อย แต่ก็ไม่น่าพลาด... นักข่าวดังคอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องการตัวนักเตะรายนี้อย่างจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »