ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซแฉมูรินโญ่เคยพูดเรื่องสุดช็อกกับโอซิลเรื่องคนรัก

เปเรซแฉมูรินโญ่เคยพูดเรื่องสุดช็อกกับโอซิลเรื่องคนรัก

Posted 17/07/2021 by siamsport

มีการเผยแพร่คลิปคำพูดในอดีตของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด อีกครั้ง โดยหนนี้เขาบอกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เคยพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับแฟนของ เมซุต โอซิล แต่อันนี้เป็นบทสนทนาที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2012 ต่างกับอันก่อนๆ ที่เกิดขึ้นในปี 2006

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เคยพูดจาว่าร้ายคนรักของ เมซุต โอซิล ด้วยการบอกว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนของ อินเตอร์ มิลาน กับ เอซี มิลาน

ช่วงหลายวันที่ผ่านมา เปเรซ ตกเป็นข่าวฉาวอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีการเผยแพร่คลิปที่เขาเหมือนจะพูดจาว่าร้ายหลายคนที่เกี่ยวข้องกับ "ราชันชุดขาว" อย่างเช่น อีเกร์ กาซียาส, ราอูล กอนซาเลซ, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มูรินโญ่ และ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วบทสนทนาที่เกี่ยวข้องกับคนเหล่านั้นเกิดขึ้นเมื่อปี 2006

Florentino Perez (2012, leaked): "When Ozil came to Madrid, he replaced his girlfriend with a model from Milan, until Mourinho told him that that model was f*cked by the entire Inter and AC Milan squads, and the technical staffs of both teams as well (laughs.)" #rmalive

— Madrid Zone (@theMadridZone) July 16, 2021

ทั้งนี้ บทสนาอันล่าสุดที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้นว่ากันว่าเกิดขึ้นเมื่อตอนปี 2012 โดยเสียงที่เหมือน เปเรซ พูดว่า "ตอนที่ โอซิล มาอยู่ที่ มาดริด เขาเปลี่ยนไปคบกับนางแบบจากเมืองมิลาน จนกระทั่ง มูรินโญ่ บอกกับเขาว่านางแบบคนนั้นน่ะเคยมีเพศสัมพันธ์กับทั้งนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนของ อินเตอร์ กับ เอซี มิลาน มาแล้ว"

Está desatado el tio floren
Florentino Pérez en 2012:

“Cuando llegó Ozil al Madrid, cambió a su novia por una modelo de Milán, hasta que Mourinho le dijo que a esa modelo se la había f*** toda la plantilla del Inter, del Milan y sus cuerpos técnicos”

pic.twitter.com/hlNoJOKkVI

— LACM. (@luisc62) July 16, 2021

"โอซิล มาอยู่ที่กรุงมาดริด ในตอนที่เขามีอายุแค่ 21 ปี โดยตอนนั้นเขาพาแฟนสาวมาด้วย แต่แล้วเขาก็เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ไปอย่างรวดเร็วหลังจากที่เข้ากับการใช้ชีวิตในกรุงมาดริดได้แล้ว เขาไล่แฟนคนเก่าไปไกลๆ แล้วหันไปคบกับนางแบบชาวอิตาเลียนคนที่ว่าแทน เขาเคยขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเพื่อที่จะไปมีเพศสัมพันธ์กับเธอ (ในที่อื่น) แล้วค่อยกลับมา (ที่กรุงมาดริด) ด้วยซ้ำ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »