ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรื่องอะไร?บาร์เซโลน่าแปะข่าวโรนัลโด้เตือนใจนักเตะ

เรื่องอะไร?บาร์เซโลน่าแปะข่าวโรนัลโด้เตือนใจนักเตะ

Posted 19/07/2021 by siamsport

บาร์เซโลน่า ถึงกับตัดเอาข่าวที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยติดเชื้อโควิด-19 มาติดในห้องแต่งตัว เพื่อเตือนนักเตะว่าอย่าเสี่ยงทำให้ตัวเองติดเชื้อเป็นอันขาด หลังจากที่ โรนัลโด้ เคยติดเชื้อดังกล่าวเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แปะข่าวเกี่ยวกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส เคยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เอาไว้ในห้องแต่งตัวของพวกเขา เพื่อเป็นการเตือนเหล่านักเตะว่าควรพยายามลดความเสี่ยงของการติดเชื้อร้ายให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

    โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในคนดังของโลกกีฬาที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อร้าย หลังจากที่โดนพบว่าติดเชื้อในตอนไปรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาต้องกักตัวและอดดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มตามไปด้วย

    ข่าวที่ บาร์เซโลน่า เอามาติดในห้องแต่งตัวของพวกเขาก็เป็นข่าวเกี่ยวกับการที่ โรนัลโด้ ติดเชื้อจนอดเจอ เมสซี่ ในครั้งนั้นเหมือนกัน โดยเป็นข่าวจาก อาส สื่อชื่อดังของสเปนที่พาดหัวว่า "คริสเตียโน่ ติดเชื้อโควิด-19 และมีโอกาสน้อยมากที่จะได้เจอกับ บาร์ซ่า"

    หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพนี้นั้น อาส ก็ระบุว่า บาร์เซโลน่า เอาข่าวดังกล่าวมาติดเพื่อเป็นการเตือนใจเหล่านักเตะเท่านั้นว่าขนาดนักกีฬาที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ระดับ โรนัลโด้ ยังติดเชื้อ ไม่ได้ทำไปเพราะต้องการเหน็บแนมอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนหัวลุก! ชายอ้างพกระเบิดทำเครื่องบิน "เมสซี่" ต้องดีเลย์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ขนลุกชูชันหลังเครื่องบินส่วนตัวเกิดการดีเลย์เนื่องจากตำรวจสั่งระงับการบินชั่วคราว เหตุผลมีสถานการณ์ฉุกเฉินเมื่อมีคนอ้างว่ามีระเบิดซุกอยู่ในกระเป๋าเดินทาง
  • เข้าโครงการคนละครึ่ง!เมสซี่ยอมลดค่าเหนื่อยอยู่บาร์ซ่าต่อ5ปี
    สื่อสเปน รายงาน ลิโอเนล เมสซี่ โอเคอยู่ บาร์ซ่า ต่ออีก 5 ปี แต่ค่าเหนื่อยลดครึ่งจากที่เคยรับก่อนหน้านี้
  • 3,900ล.แล้วไง! ยูเวนตุสปัดขายเคียซ่าให้เชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีเงิบ เพราะล่าสุด ยูเวนตุส เมินข้อเสนอเงินระดับ 3,900 ล้านบาท ที่ยื่นไปขอซื้อตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอิตาลี
  • เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้
    ฟุตบอลยูโร 2020 ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้แฟนบอลก็มีสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อนั่นคือตลาดนักเตะ เชื่อว่าหลายสโมสรจะรีบดำเนินการทั้งการซื้อและการขายเนื่องจากเดือนหน้าจะเปิดฤดูกาล 2021/22 แล้ว แต่ละสโมสรมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันในซัมเมอร์นี้ อย่าง บาร์เซโลน่า ก็เริ่มจะเลี่ยงการทุ่มเงินซื้อและมองหาแข้งฟรีเอเจ้นต์แทน ขณะที่ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เตรียมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก ขณะเดียวกันอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ถลุงเงินบางส่วนเพื่อทำความฝันในการคว้าแชมป์ ชปล. ตลาดซื้อขายก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาลองจัดอันดับสโมสรที่เสริมทัพได้เข้าตามากที่สุด ณ ตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »