ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ย้าย!เปยิสตรีเผยพร้อมสู้แย่งตำแหน่งทีมชุดใหญ่แมนยู

ไม่ย้าย!เปยิสตรีเผยพร้อมสู้แย่งตำแหน่งทีมชุดใหญ่แมนยู

Posted 19/07/2021 by siamsport

ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก อยากจะอยู่สู้แย่งตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่น 2021-22 พร้อมบอกว่าแข้งดาวรุ่งทุกคนภายในทีมต่างก็พยายามกันอย่างสุดชีวิตในช่วงที่ผ่านมา
    ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วอยากอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ เพื่อหวังที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัด

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจจ่ายเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) เพื่อเอา เปยิสตรี มาจาก เปนารอล ทีมในประเทศอุรุกวัย เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน ซึ่งเขาก็ถูกส่งไปเล่นกับทีมเยาวชนทันที ก่อนที่จะโดนปล่อยไปอยู่กับ อลาเบส ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเขาได้ลงเล่นสในลีกไป 12 นัด แต่ก็ทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย

    ทั้งนี้ ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกประจำช่วงปรี-ซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประจำปี 2021 ที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจอกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น เปยิสตรี ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง และเขาก็ทำประตูได้ด้วยจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 2-1 แต่หลายคนก็ยังไม่มั่นใจว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รึยัง

    ดาวเตะวัย 19 ปีให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ก่อนหน้านี้ผมไปเล่นแบบยืมตัวกับ อลาเบส ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกดี ตอนนี้ผมก็พยายามอย่างดีที่สุดและพยายามเดินหน้าอยู่เสมอ ผมอยากอยู่กับทีมต่อไป แต่ผมก็ยังตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก รวมถึงยังพัฒนาตัวเองและทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง"

    "ทีมของเรามีนักเตะดาวรุ่งที่ฝีเท้าดีหลายคน ทุกคนต่างก็อยากจะเก่งขึ้นกันทั้งนั้น การซ้อมมันหนักหนาสาหัสมากๆ ส่วนตัวแล้วผมพอใจกับเรื่องนั้นสุดๆ เพราะเหล่านักเตะดาวรุ่งพยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ และต้องการจะติดทีมชุดใหญ่กันให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »