ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมการล่วงหน้า! "ทริปเปียร์" คุยราฮีมขอซื้อบ้านหากซบแมนยู

เตรียมการล่วงหน้า! "ทริปเปียร์" คุยราฮีมขอซื้อบ้านหากซบแมนยู

Posted 20/07/2021 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมลุยของ แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องซื้อบ้านต่อจากเขา หากเจ้าตัวสามารถย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้
           คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกเพื่อนร่วมชาติเพื่อที่จะของซื้อบ้านของเจ้าตัวมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 132 ล้านบาท) หากย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ

           แบ็กขวาวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องที่จะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยงานนี้ทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวเขาไปเสริมแกร่งก็คือ "ปีศาจแดง" โดยว่ากันว่าพวกเขาสามารถเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกับ แอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว และค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 18 ล้านปอนด์ (ราว 792 ล้านบาท)

           ขณะที่ ทริปเปียร์ ซึ่งมีส่วนช่วยทัพ "ตราหมี" คว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

           ด้วยเหตุนี้ อดีตดาวเตะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสพูดคุยกับ สเตอร์ลิง ซึ่งเป็นคีย์แมนสำคัญ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการซื้อบ้านหรูขนาด 5 ห้องนอนของเขาที่เชสเชียร์

           แหล่งข่าววงในเผยกับ "เดอะ ซัน" ว่า "คีแรน อยากย้ายจาก สเปน กลับอังกฤษเต็มที่แล้ว และถ้าการเจรจาไปเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสร็จลุล่วงเขาจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างรวดเร็วทันที เขากับ ราฮีม พูดคุยกับเรื่องบ้าน ถ้า ราฮีม ตัดสินใจแยกทางกับทีมเหมือนกัน มันก็เป็นเรื่องที่เพอร์เฟกต์ในการที่จะขายบ้านให้ คีแรน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้อาจชิ่งลิเวอร์พูล,เชลซีโละแวร์เนอร์!อัพเดตตลาดนักเตะ (20 ก.ค. 64)
    ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ จอร์เดน เฮนเดอร์สัน ที่แว่วๆ ว่า อาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พร้อมรับเซ้งต่อ ขณะที่ อาร์เซน่อล เดินหน้าโกยนักเตะเข้าสโมสรอย่างเมามันส์ เพราะล่าสุดได้เพิ่มอีกราย แถมกำลังจะได้อีกหนึ่งในอนาคตอันใกล้ ส่วน เชลซี ดูเหมือนยังไม่ท้อกับการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่คราวนี้จะมีแผนการอย่างไรอีกนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! 5 นักเตะที่ต้องย้ายทีมเพื่อกอบกู้อาชีพค้าแข้ง
    ช่วงนี้ตลาดนักเตะกำลังร้อนระอุหลังการย้ายทีมเกิดขึ้นมากมาย ดีลมหากาพย์หลายดีลจบลงเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามมันก็มีนักเตะอีกมากมายที่ยังจำเป็นต้องย้ายทีม นักเตะเหล่านี้กำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากและตลาดซัมเมอร์นี้เป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้เปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นใหม่กับสโมสรใหม่ มาดูกันว่า 5 แข้งที่ควรจะย้ายทีมมีใครกันบ้าง
  • เสริมดุ!โวล์ฟสบวร์กคว้าเมช่าจากแมนซิตี้
    "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ปิดดีลคว้าตัว ลูคัส เมช่า หัวหอกดีกรีแชมป์ ยูโร ยู-21 มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็กสู่ถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า สำหรับตัวนักเตะ
  • เรือซิวแชมป์?-ราฟาดุแน่! “เมอร์สัน”ทำนาย 5 สิ่งที่จะเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก2021-22
    อีกไม่ถึง 1 เดือน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว น่าสนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมท้าชน ขณะที่ทีมอื่นก็เสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อย พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล หรือกูรูลูกหนังเมืองผู้ดีจึงได้มาทำนายเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »