ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจไปแล้ว!สื่อดังแฉเดเคอาคิดชิ่งแมนยูหลังจบนัดชิงฯยูโรปา

ใจไปแล้ว!สื่อดังแฉเดเคอาคิดชิ่งแมนยูหลังจบนัดชิงฯยูโรปา

Posted 20/07/2021 by siamsport

 พอกันทีกับความผิดหวัง... สื่ออังกฤษปูด ดาบิด เด เคอา นายประตูคนดังแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยคิดที่จะย้ายทีม หลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงฯ ซีซั่นล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนทำให้ทีมปราชัย
     ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยมีความคิดที่จะอำลาทีม หลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2020/21 ที่ "ปีศาจแดง" แพ้ดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล 10-11 (เสมอ 1-1 ใน 120 นาที) เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

     ฤดูกาลที่แล้ว เด เคอา เสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ในช่วงท้ายซีซั่น แต่ก็ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก ทว่าเจ้าตัวกลับมีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" ปราชัยในเกมดังกล่าว เพราะในช่วงดวลจุดโทษนั้น นอกจากช่วยเซฟไม่ได้แม้แต่หนเดียวแล้ว ยังยิงไปติดเซฟของ เคเรนีโม่ รูยี่ นายประตู บียาร์เรอัล อีกด้วย ซึ่งถือเป็นจังหวะสุดท้ายที่ส่ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" คว้าแชมป์ไปครอง

     ดิ แอธเลติก ระบุว่า เด เคอา ทำใจยอมรับไม่ได้กับความผิดพลาดดังกล่าว และพร้อมที่จะหันหลังให้กับชีวิตการเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันที

     อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น เด เคอา มีการพูดคุยเชิงบวกกับกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และได้เปลี่ยนใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อ พร้อมทั้งยินดีที่จะต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับผู้รักษาประตูทุกคนในทัพ "ปีศาจแดง"

     ทั้งนี้ เด เคอา มีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว และล่าสุดมีรายงานว่า นายทวารวัย 30 ปี มีแผนที่จะกลับจากการพักร้อนเร็วกว่ากำหนด เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2021/22

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »