ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่อมอยากรู้สะเทือน! ช็อกตำรวจรวบแข้งดังพรีเมียร์ลีกล่วงละเมิดเด็ก

ต่อมอยากรู้สะเทือน! ช็อกตำรวจรวบแข้งดังพรีเมียร์ลีกล่วงละเมิดเด็ก

Posted 20/07/2021 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าวนักเตะระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนโปลิศรวบตัวหลังมีส่วนพัวพันกับการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ด้านต้นสังกัดของผู้เล่นคนดังกล่าวออกแถลงการณ์ยืนยันสั่งแบนชั่วคราวนักเตะรายนั้นเรียบร้อยแล้ว
          "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า นักฟุตบอลจากสโมสรดังในระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังถูกต้องข้อสงสัยว่ามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

          สำหรับชื่อของผู้เล่นคนดังกล่าว "เดอะ มิร์เรอร์" ไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้ด้วยเหตุผลด้านกฎหมาย แต่บอกเป็นนัยเพียงแค่ว่านักเตะรายนี้ได้รับรายได้สูงจากต้นสังกัด และยังเป็นผู้เล่นที่ลงสนามให้กับประเทศบ้านเกิดของเขาเป็นประจำ
 
           จากแถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ระบุว่า "เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายอายุ 31 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2021 โดยต้องสงสัยว่ามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เขาอยู่ระหว่างการควบคุมตัวของตำรวจเพื่อทำการสืบสวนเพิ่มเติม"

            ขณะที่ต้นสังกัดของนักเตะยืนยันกับ "เดอะ มิร์เรอร์" ว่าตอนนี้พวกเขาได้สั่งแบนผู้เล่นคนดังกล่าวเป็นการชั่วคราวแล้ว "สโมสรขอยืนยันว่าได้ทำการสั่งแบนชั่วคราวนักเตะทีมชุดใหญ่หนึ่งรายในช่วงที่อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สโมสรพร้อมให้การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตามที่พวกเขาร้องขอ และจะไม่มีการแสดงความเห็นเพิ่มเติมในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »