ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซเชียลมันน่ากลัว! "กัตจัง" เปิดใจครั้งแรกหลังโดนสเปอร์สเทหน้าตาเฉย

โซเชียลมันน่ากลัว! "กัตจัง" เปิดใจครั้งแรกหลังโดนสเปอร์สเทหน้าตาเฉย

Posted 20/07/2021 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือว่างงานชาวอิตาเลียน เปิดใจครั้งแรกนับตั้งแต่ที่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดเซ็นสัญญากุมบังเหียน ทั้งๆ ที่ตอนแรกทุกอย่างตกลงกันเอาไว้เป็นดิบดี แต่สุดท้ายต้องยกเลิกเพียงเพราะแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ต่อต้าน
           เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตำนานกองกลางทีมชาติอิตาลี และเอซี มิลาน ออกโรงยอมรับเป็นครั้งแรกว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธที่จะแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม

           "กัตจัง" เป็นหนึ่งในตังเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่สเปอร์ส อย่างไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร เปลี่ยนใจกลางอากาศ และตัดสินใจไม่แต่งตั้ง กัตตูโซ่ หลังแฟนบอลประจำสโมสรออกโรงประท้วงกันอย่างรุนแรงใน เฟซบุ๊ค และ ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม

           งานนี้สาวก "ไก่เดือยทอง" แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการ กุนซือร่างตันชาวอิตาเลียน เข้ามากุมบังเหียน โดยอ้างว่าเขามีประวัติไม่ดีอย่างเช่นเคยแสดงให้ความเห็นถึงกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศเอาไว้ค่อนข้างรุนแรง แถมเคยเหยียดเพศ, เหยียดเชื้อชาติคนอื่นและพูดเกี่ยวกับวงการฟุตบอลหญิงจนเป็นข่าวใหญ่โตมาแล้ว

           เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาทั้งหมด เลวี่ ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญากับ กัตตูโซ่ ที่เพิ่งว่างงานหลังตัดสินใจแยกทางกับ ฟิออเรนติน่า แบบสุดช็อกทั้งที่เพิ่งได้รับตำแหน่งได้แค่ 23 วันเท่านั้น และหันไปตั้ง  นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เข้ามากุมบังเหียนแทน

           หลังจากเงียบไปนานตอนนี้ กัตตูโซ่ ตัดสินใจเปิดปากเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่โดน สเปอร์ส "เท" ว่า "ผมต้องยอมรับว่าเรื่องนั้นทำให้ผมเจ็บปวดมากยิ่งกว่าการแพ้หรือโดนไล่ออกด้วยซ้ำ เพราะในเวลานั้นเรามิอาจเข้าใจได้ว่าเว็บไซต์มันอันตรายมากแค่ไหน"


            "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ แต่ผมไม่สามารถบรรยายความเป็นตัวของผมได้เลย ผมทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ผมเสียใจที่ผมไม่สามารถปกป้องตัวเอง และอธิบายว่าผมไม่ใช่คนแบบที่พวกเขาพูดกันในอังกฤษ"

           "แน่นอนว่าความมุ่งร้ายที่มาจากเฟซบุ๊ค หรือ ทวิตเตอร์ มันเต็มไปด้วยเรื่องโกหก ผมไม่เล่นสื่อสังคมออนไลน์ ผมไม่อยากเล่น โมนิก้า ภรรยาของผมก็ไม่เล่น ทำไมผมถึงปล่อยให้พวกเขาด่าว่าดูถูกผมแบบนั้นละ ? ก็เพราะผมไม่มีอินสตาแกรม"

           "ผมไม่เข้าใจว่า ถ้าผมจะดื่มไวน์ซักขวด มันมีประเด็นอะไรที่จะต้องถ่ายรูปเพื่อเอาไปอวดให้คนอื่นด้วยละ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผม ผมแค่อยากให้ กาเบรีลล่า กับ ฟรานเชสโก้ ลูกของผมรู้ก็พอ" กัตตูโซ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »