ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชม3แข้งหลังลิเวอร์พูลอุ่นเกือกเจ๊าทั้ง2นัด

คล็อปป์ชม3แข้งหลังลิเวอร์พูลอุ่นเกือกเจ๊าทั้ง2นัด

Posted 21/07/2021 by siamsport

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเสมอในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ยังชม ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เป็นกรณีพิเศษ พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องดีที่ให้เหล่าดาวรุ่งได้เจอกับบททดสอบแบบนี้บ่าง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เป็นกรณีพิเศษ หลังจาก "หงส์แดง" ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องแบบมินิเกม 2 นัด เมื่อวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    สำหรับคู่แข่งที่ ลิเวอร์พูล ดวลด้วยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้นประกอบด้วย แว็คเกอร์ อินน์สบรูค ทีมในลีกระดับ 2 ของ ออสเตรีย กับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมแกร่งจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งผลจบลงที่การเสมอกัน 1-1 ทั้ง 2 นัด โดยจุดที่น่าสนใจจากทั้ง 2 เกมดังกล่าวมีอย่างเช่นการที่ โกนาเต้ ได้ลงเล่นให้ทีมเป็นหนแรก, การขยับเอา อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มารับบทกองหน้าขัดตาทัพ (ฟอลส์ ไนน์), การให้นักเตะดาวรุ่งได้ลงเล่นหลายคน และการขยับเอา เอลเลียตต์ มาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางทั้งที่เดิมทีเขาเป็นปีก เป็นต้น

    คล็อปป์ ให้สีมภาษณ์กับ แอลเอฟซี ทีวี สื่ออย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมไม่คิดว่า ฮาร์วี่ย์ เคยเล่นในตำแหน่งแบบนั้นให้เรามาก่อน แต่มันก็ดูเหมือนกับว่าเขาทำได้ดีเลย สำรับ อ็อกซ์ นั้นคุณจะเห็นได้ตั้งแต่ช่วงไม่กี่นาทีแรกเลยว่าเขาจะเป็นทางเลือกให้กับเราในบทบาทแบบนั้น (กองหน้าขัดตาทัพ) ได้ หลังจากนี้เราคงต้องรอดูกันอีกทีว่ามันจะเป็นยังไงต่อ"

    "อิบู (หมายถึง โกนาเต้) เองก็เล่นได้ดี เราคาดหวังการเล่นแบบนั้นจากเขาเอาไว้อยู่แล้ว ในตอนที่ซ้อมเขาก็ทำได้ดีมากๆ เกมแรกเราจัดทีมลงเล่นในสภาพที่ใช้ดาวรุ่งหลายคน แน่นอนว่าตอนซ้อมพวกเขาทำได้ดี แต่การให้นักเตะดาวรุ่งลงเล่นในเกมระดับทีมชุดใหญ่น่ะมันต่างไปจากการซ้อมอย่างสิ้นเชิง แต่มันไม่มีปัญหาอะไรหรอก ชีวิตคนเราน่ะมันยากลำบากเป็นธรรมดา และเราต้องให้พวกเขามีโอกาสได้เจอกับบททดสอบในเกมเหล่านี้ ซึ่งวันนี้เราก็ทำอย่างนั้นและตอนนี้ก็ต้องเดินหน้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »