ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันมอง4ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชี้จุดแมนยู,เชลซีต้องเสริม

เมอร์สันมอง4ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชี้จุดแมนยู,เชลซีต้องเสริม

Posted 21/07/2021 by siamsport

พอล เมอร์สัน ฟันธงมีแค่ 4 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ พร้อมแนะสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ควรทำในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ อาร์เซน่อล เชื่อว่า มีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี เป็น 4 ทีมเท่านั้นที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

    เมอร์สัน แสดงความเห็นผ่าน สปอร์ตสกีดา ว่า "เราใกล้ที่จะเปิด พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2021/22 กันแล้ว ผมเชื่ออย่างยิ่งว่า นี่จะเป็นฤดูกาลที่สูสีกันมาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี สามารถคว้าแชมป์ มันจะเป็นการต่อสู้แย่งแชมป์ของ 4 ทีม ผมไม่คิดว่า ทีมใหนจะคว้าแชมป์ด้วยการทิ้งห่างคู่ต่อสู้ด้วยคะแนนตัวเลข 2 หลัก"

    พร้อมกันนี้ เมอร์สัน ยังมองว่า เชลซี ควรจะดึงกองหน้าที่สามารถยิงได้ถึง 20 ลูกต่อซีซั่นมาเสริมทัพ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าจะซื้อกองกลางอีกแม้เพิ่งได้ เจดอน ซานโช่ ก็ตาม

    "ตามความเห็นของผม เชลซี ต้องการกองหน้า 1 ราย ผมไม่รู้ว่า ดีลกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นอย่างไร แต่พวกเขาต้องการคนที่สามารถยิงได้ 20 ประตูต่อฤดูกาลใน พรีเมียร์ลีก ติโม แวร์เนอร์ ไม่ใช่นักเตะแบบนั้น เขาทุ่มเททำงานหนัก วิ่งเยอะ ไม่เห็นแก่ตัว แต่ไม่ใช่คนที่ยิงได้ถึง 20 ลูกต่อซีซั่น"  

    "ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ เจดอน ซานโช่ แต่พวกเขาควรดึงกองกลางมาอีกคน อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในตลาดนักเตะหรือไม่ ผมก็ยังเชื่อว่า การแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก จะมีความสูสีกันมาก" เมอร์สัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »