ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใครแทนดี?4กองกลางแมนยูน่าสอยหากขายป็อกบา

เอาใครแทนดี?4กองกลางแมนยูน่าสอยหากขายป็อกบา

Posted 22/07/2021 by siamsport

เปิดชื่อ 4 กองกลางที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงมาเสริมทัพ หากต้องขาย ปอล ป็อกบา ไปให้ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะต้องขาย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

    "ปีศาจแดง" อาจปล่อย ป็อกบา ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ส่งผลให้ขาดทุนพอสมควรหลังดึงกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์  (ประมาณ 3,916 ล้านบาท)

    หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย ป็อกบา ล่ะก็ นี่เป็น 4 กองกลางตัวเลือกที่น่าสนใจในการดึงมาทดแทน

1. เดแคลน ไรซ์

เดแคลน ไรซ์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ และเป็นตัวหลักในชุดทำศึก ยูโร 2020 ก่อนที่จะพาทีมไปถึงตำแหน่งรองแชมป์

ไรซ์ สามารถคุมแดนกลางได้อย่างสุดยอด และเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในการตัดเกม รวมทั้งสามารถถอยไปเล่นเป็นกองหลังได้ด้วย แถมเพิ่งอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น ทำให้ใช้งานได้อีกหลายปี

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ เวสต์แฮม ตั้งค่าตัวของ  ไรซ์ เอาไว้ถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หลังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

2. เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า

 เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญากับ แรนส์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ทำให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช ตามสนใจ

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ลงเล่นให้ แรนส์ ไปแล้วทั้งสิ้น 82 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 5 แอสซิสต์  โดยมีจุดเด่นในเรื่องเกมรับ หลังมีค่าเฉลี่ยเข้าสกัดโดนบอล 2.8 ครั้งต่อเกมกับการลงเล่นใน ลีก เอิง ซีซั่นล่าสุด

แรนส์ อาจจะยอมขาย กามาวินก้า ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) และหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้นักเตะที่มีอนาคตระยะยาวนี่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

3. ซาอูล ญีเกซ

ซาอูล ญีเกซ เคยเป็นหัวใจในแดนกลางของ แอต.มาดริด ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2013 และเป็นกำลังสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา ฤดูกาล 2013/14

อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นที่ผ่านมาที่ "ตราหมี" คว้าแชมป์ลีก ซาอูล ไม่ได้เป็นตัวหลักของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ทำให้เจ้าตัวต้องการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ซาอูล อาจจะได้สลับทีมกับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้า บาร์เซโลน่า แต่การพูดคุยไม่ลงตัว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสหากคิดจะคว้ากองกลางวัย 26 ปีมาร่วมทีม โดยคาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) แต่คงต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่เล็งอยู่เหมือนกัน

4. แจ็ค กรีลิช


 แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ก่อนทำศึก ยูโร 2020 อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสปาดหน้าเช่นกัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตามให้ความสนใจ กรีลิช มาได้สักระยะแล้ว และมีข่าวยื่นข้อเสนอเมื่อปีที่แล้ว แต่ต้องยอมยกธงขาวเพราะโดนโก่งค่าตัวไปถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท)

ในเวลานี้ค่าตัวของ กรีลิช พุ่งขึ้นไปสูงถึงระดับ 100 ล้านปอนด์แล้ว (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) และดูเหมือนเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ จะมีภาษีมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »