ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้ใครบอก!ซิตี้เพิ่มทางเลือกแข้งตัวแถมให้สเปอร์สหวังล่อปล่อยเคน

อยากได้ใครบอก!ซิตี้เพิ่มทางเลือกแข้งตัวแถมให้สเปอร์สหวังล่อปล่อยเคน

Posted 22/07/2021 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ซิตี้ เพิ่มแข้งตัวแถมสำหรับดีลล่าตัว แฮร์รี่ เคน ให้ทาง สเปอร์ส พิจารณา หลังจากที่พวกเขาต้องการใช้นักเตะ 1 คนเพื่อช่วยลดค่าตัวของ เคน โดยคนที่ถูกเพิ่มเข้ามาคือ ริยาด มาห์เรซ กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา หลังจากก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" เสนอตัวแถมเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง หรือไม่ก็ กาเบรียล เชซุส
   แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่ม ริยาด มาห์เรซ กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นตัวเลือกให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลือกว่าอยากจะได้ใครเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ทาง "เรือใบสีฟ้า" จะใช้ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส

   "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาแยกทางกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ไปแล้ว ซึ่ง เคน คือหนึ่งในคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ มากที่สุด เพราะเขาเองก็เคยมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง

   ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะให้เงินจำนวนหนึ่ง บวกกับแถมนักเตะให้ สเปอร์ส 1 คน โดยให้เลือกระหว่าง ราฮีม สเตอร์ลิง หรือไม่ก็ กาเบรียล เชซุส อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมใจอ่อน จนล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ก็ตัดสินใจเพิ่ม มาห์เรซ กับ ซิลวา เป็นตัวเลือกให้อีก โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ตั้งค่าหัวของ เคน เอาไว้ที่อย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการเสียเงินก้อนโตในระดับนั้น และหวังว่าแข้งคนใดคนหนึ่งที่เป็นตัวแถมจะช่วยลดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมการล่วงหน้า! "ทริปเปียร์" คุยราฮีมขอซื้อบ้านหากซบแมนยู
    สื่อผู้ดีตีข่าว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมลุยของ แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องซื้อบ้านต่อจากเขา หากเจ้าตัวสามารถย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้
  • เฮนโด้อาจชิ่งลิเวอร์พูล,เชลซีโละแวร์เนอร์!อัพเดตตลาดนักเตะ (20 ก.ค. 64)
    ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ จอร์เดน เฮนเดอร์สัน ที่แว่วๆ ว่า อาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พร้อมรับเซ้งต่อ ขณะที่ อาร์เซน่อล เดินหน้าโกยนักเตะเข้าสโมสรอย่างเมามันส์ เพราะล่าสุดได้เพิ่มอีกราย แถมกำลังจะได้อีกหนึ่งในอนาคตอันใกล้ ส่วน เชลซี ดูเหมือนยังไม่ท้อกับการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่คราวนี้จะมีแผนการอย่างไรอีกนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! 5 นักเตะที่ต้องย้ายทีมเพื่อกอบกู้อาชีพค้าแข้ง
    ช่วงนี้ตลาดนักเตะกำลังร้อนระอุหลังการย้ายทีมเกิดขึ้นมากมาย ดีลมหากาพย์หลายดีลจบลงเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามมันก็มีนักเตะอีกมากมายที่ยังจำเป็นต้องย้ายทีม นักเตะเหล่านี้กำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากและตลาดซัมเมอร์นี้เป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้เปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นใหม่กับสโมสรใหม่ มาดูกันว่า 5 แข้งที่ควรจะย้ายทีมมีใครกันบ้าง
  • เสริมดุ!โวล์ฟสบวร์กคว้าเมช่าจากแมนซิตี้
    "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ปิดดีลคว้าตัว ลูคัส เมช่า หัวหอกดีกรีแชมป์ ยูโร ยู-21 มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็กสู่ถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า สำหรับตัวนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »