ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์อะไร?นักข่าวสายแมนยูเผยซานโช่ไม่เลือกหมายเลข 7

เบอร์อะไร?นักข่าวสายแมนยูเผยซานโช่ไม่เลือกหมายเลข 7

Posted 22/07/2021 by siamsport

แอนดี้ มิทเท่น เหยี่ยวข่าวที่รู้เรื่องวงในของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง ในฤดูกาลที่จะถึงนี้นั้น เจดอน ซานโช่ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 16 โดยเบอร์ดังกล่าวว่างลงนับตั้งแต่ที่ มาร์กอส โรโฮ บอกลาทีมไป
   เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังของทีมชาติอังกฤษ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 16 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตอนที่เขาย้ายมาเล่นให้ทีมอย่างเป็นทางการ ตามรายงานของ แอนดี้ มิทเท่น นักข่าวที่รู้เรื่องวงในของ "ปีศาจแดง" ซึ่งทำงานให้สื่อชื่อดังหลายเจ้า อย่างเช่น ดิ แอธเลติก และ เดอะ เนชันแนล

   แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเรื่องการขอซื้อแข้งวัย 21 ปีได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากตามให้ความสนใจในตัว ซานโช่ มานาน โดยว่ากันว่าเขาผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้มีการเปิดตัวกันเท่านั้น

   เรื่องดังกล่าวส่งผลให้เกิดการตั้งประเด็นตามไปด้วยว่า ซานโช่ จะได้สวมเสื้อเบอร์ไหนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ผ่านมาเขาสวมเสื้อเบอร์ 7 กับ ดอร์ทมุนด์ และมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเจ้าตัวอยากได้เบอร์นั้นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย แต่ปัจจุบัน เอดินสัน คาวานี่ เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ดังกล่าวอยู่

   กระทั่งล่าสุด มิทเท่น ก็บอกว่า ซานโช่ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 16 ซึ่งเคยเป็นเบอร์ของ รอย คีน และ ไมเคิ่ล คาร์ริค โดยคนล่าสุดที่ได้สวมเสื้อเบอร์นั้นคือ มาร์กอส โรโฮ แต่เขาก็ย้ายออกจากทีมไปแล้ว ส่วนเบอร์ 17 ที่ ซานโช่ ใส่ตอนเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในทัวร์นาเมนท์ ยูโร 2020 นั้น มันก็ไม่ว่างเช่นกัน เพราะ เฟร็ด ถือครองเบอร์นั้นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »