ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล

เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล

Posted 22/07/2021 by siamsport

หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล
1.เอซี มิลาน vs เรอัล มาดริด

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2021 เวลา 23.30 น.

    แม้ว่า เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน จะไม่ได้เจอกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเกือบทศวรรษแล้ว แต่พวกเขามักจะมีโปรแกรมเจอกันเสมอในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งทั้งเรื่องประวัติศาสตร์สโมสรและความสำเร็จในยุโรปของทั้งสองทีมเป็นสิ่งที่ทำให้แมตช์นี้ยังคงมีความน่าดูเสมอ

    ปีนี้เกมอุ่นเครื่องจะจัดขึ้นที่สนาม วอร์เธอร์ซี สตาดิโอ ณ ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นเพียง 1 สัปดาห์ก่อน ลาลีกา สเปน เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ดังนั้นเราน่าจะได้เห็น “ราชันชุดขาว” ใส่เต็มเพื่อเตรียมความพร้อมและเรียกความฟิตนักเตะให้ได้มากที่สุด ขณะที่ “ปีศาจแดงดำ” น่าจะได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาจากการพักผ่อนแล้วในช่วงเดือนสิงหาคม

2.เชลซี vs อาร์เซน่อล

เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    ทีมยักษ์ใหญ่ในลอนดอนมีปรีซีซั่นที่น่าสนใจมากในซัมเมอร์นี้ โดย เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ได้ร่วมมือกันจัดการแข่งขันเกมอุ่นเครื่อง “เดอะ มายด์ ซีรี่ส์” เพื่อนำเงินไปซัพพอร์ตองค์กรการกุศลด้านสุขภาพจิต

    โดยเกมแรก “ปืนใหญ่” จะได้เล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับเจ้าของแชมป์ ชปล. ทีมล่าสุดอย่าง เชลซี ซึ่งสถิติการเจอกัน 3 ครั้งหลังสุดรวมทุกรายการเป็น “สิงห์บลูส์” ที่พ่ายแพ้เรียบอาวุธ แม้ว่าจะเป็นช่วงปรีซีซั่นแต่ศักดิ์ศรีทั้งสองทีมมันค้ำคอ นี่จะเป็นแมตช์ที่ทดสอบความแข็งแกร่งของขุมกำลังก่อนเปิดฤดูกาล

3.สเปอร์ส vs อาร์เซน่อล

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2021 เวลา 20.00 น.


    อีกหนึ่งแมตช์การกุศลของ “เดอะ มายด์ ซีรี่ส์” ในครั้งนี้คือศึกของสองคู่ปรับตัวฉกาจระหว่าง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยนี่ถือเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2021

    ดังนั้นการีนตีว่าพวกเขาเอาจริงแน่นอน อาร์เตต้า จะได้ทดสอบฝีมือกุนซือใหม่ของ “ไก่เดือยทอง” อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต มันคงไม่มีอะไรเรียกน้ำย่อยศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ได้ดีไปกว่าการชม “นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์” แล้ว

4.บาเยิร์น มิวนิค VS นาโปลี (ออดี้ คัพ)

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2021 เวลา 21.30 น.


    ดูจากชื่อชั้นทั้งสองทีมแล้วเหมือนกับได้ชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไงยังงั้นแต่ตอนนี้พวกเขาต้องมาเจอกันในแมตช์อุ่นเครื่องของศึก ออดี้ คัพ ซึ่งไม่ได้จัดมานับตั้งแต่ปี 2019 แล้ว โดยอีกหนึ่งทีมที่เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ด้วยคือ อาแจ็กซ์

    บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี เจอกันในฟุตบอลยุโรปครั้งสุดท้ายเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และฤดูกาลนี้โชคชะตาก็ยังไม่เวียนมาบรรจบกันเพราะ "อัซซูร่า" ไม่สามารถผ่านเข้าสู่ ชปล. หลังจบเพียงอันดับ 5 ในตาราง เซเรีย อา อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมน่าจะได้ทดลองทีมรวมถึงการส่งผู้เล่นใหม่ลงสนามด้วย

5.บาร์เซโลน่า vs ยูเวนตุส (โจน กัมเปร์ โทรฟี่)

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2021 (***ยังไม่คอนเฟิร์มการแข่งขัน)


    บาร์เซโลน่า เตรียมจัดแข่งขัน โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ก่อนเปิดฤดูกาลเช่นเคยซึ่งครั้งนี้มีผู้คอนเฟิร์มว่าจะมาแข่งแน่นอนแล้วคือ ยูเวนตุส ส่วนอีกหนึ่งทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ นั้นยังไม่ได้ให้คำตอบกับทาง บาร์ซ่า เพราะโปรแกรมมันค่อนข้างกระชั้นชดกับช่วงเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

    ถึง “เรือใบ” จะไม่ได้เข้าร่วมแต่แค่เกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ก็คงน่าดูแล้ว และนี่จะเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของ บาร์ซ่า ด้วย เราจึงน่าจะได้เห็นสตาร์ในทีมกลับมากันครบครัน ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่คนใหม่หน้าเก่าของ ยูเวนตุส น่าจะได้ทดสอบทีมเพื่อทวงบัลลังก์แชมป์ เซเรีย อา กลับมา

    อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะมีการแข่งขันหรือไม่เพราะรัฐบาลของแคว้นคาตาลันบอกว่า โควิด-19 ระลอกที่ 5 จะขึ้นสู่จุดพีคในช่วงวันที่ 8 สิงหาคมนี้ซึ่งเป็นวันที่จัดแข่งขันด้วย แถมรัฐบาลได้บอกกับบาร์ซ่าว่าเป็นไปได้ยากที่จะจัดในถิ่น คัมป์ นู หลังจากนี้คงต้องรอการตัดสินใจว่าจะมีการแข่งขันหรือไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »