ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูฟัง!สื่อเผยโอกาสโกเร็ตซ์ก้าย้ายทีมมีมากแค่ไหน

แมนยูฟัง!สื่อเผยโอกาสโกเร็ตซ์ก้าย้ายทีมมีมากแค่ไหน

Posted 22/07/2021 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาของเยอรมนี บอกเอง เลออน โกเร็ตซ์ก้า ยังยกให้ บาเยิร์น เป็นทีมที่เขาอยากเล่นให้มากที่สุดอยู่ หลังจากช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก
   เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังต้องการอยู่กับทีมต่อไห และไม่ได้กำลังพืจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นๆ แต่อย่างใด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองเบียร์

   ปัจจุบันแข้งวัย 26 ปี เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงตอนนี้การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร โดยว่ากันว่าทีมเอเยนต์ของเขาเรียกค่าเหนื่อยโดยรวมสูงถึงฤดูกาลละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) เลยทีเดียว

   เรื่องดังกล่าวทำให้ โกเร็ตซ์ก้า ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" กำลังมองหามิดฟิลด์ฝีเท้าดีเผื่อว่าจะเอามาแทน ปอล ป็อกบา ที่เหลือสัญญากับทีมแค่ราว 1 ปีเหมือนกัน และก่อนหน้านี้ถึงขั้นมีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอทาบทามดาวเตะชาวเยอรมันแล้วด้วย

   อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี บอกเองว่า โกเร็ตซ์ก้า ยังต้องการอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปมากที่สุด จนถึงขั้นแจ้งเรื่องนั้นให้บรรดาผู้บริหารของ บาเยิร์น รับทราบแล้ว และทีมเอเยนต์ของเขาก็ไม่ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยระดับ 20 ล้านยูโรต่อซีซั่นเหมือนที่ลือกันด้วย โดยถึงแม้ตอนนี้ทุกฝ่ายจะยังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ได้ แต่การเจรจาก็ยังไม่ได้ล่มลงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »