ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จารึกชื่อให้โลกจำ!ริชาร์ลิซอนสร้างประวัติศาสตร์ในศึกลูกหนังอลป.

จารึกชื่อให้โลกจำ!ริชาร์ลิซอนสร้างประวัติศาสตร์ในศึกลูกหนังอลป.

Posted 23/07/2021 by siamsport

ริชาร์ลิซอน หัวหอกเอฟเวอร์ตัน สุดปลื้มที่ได้จารึกประวัติศาสตร์หลังเป็นนักเตะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคนแรกที่ตะบันแฮตทริกในเกมลูกหนังโอลิมปิก เกมส์ หลังช่วย บราซิล ไล่ต้อน เยอรมนี ในการแข่งขันฟุตบอลชายมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติที่ดินแดนปลาดิบ

ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียน สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะพรีเมียร์ลีก คนแรกที่สามารถซัดแฮตทริกในการแข่งขันฟุตบอลชายศึกโอลิมปิก เกมส์ หลังช่วย บราซิล รุ่นยู-23 ถลุง เยอรมนี เปิดฉากลูกหนัง "โตเกียว เกมส์ 2020" กลุ่มดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฏาคมที่ผ่านมา

หัวหอกตัวเก่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการซัดให้ทัพ "แซมบ้า" ในนาทีที่ 7, 22 และ 30 ก่อนที่ เปาลินโญ่ จะมากดประตูตอกฝาโลงในนาทีที่ 90+5 ส่งผลให้ บราซิล เปิดฉากคว้า 3 คะแนนในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับผลงานขั้นเทพของริชาร์ลิซอน ทำให้เขาได้เขียนหน้าประวัติศาสตร์เป็นนักเตะจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคนแรกที่สามารถซัดแฮตทริกในโอลิมปิกได้ โดยงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นผลงานที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ

"นั่นคือแฮตทริกแรกของผม ยิ่งไปกว่านั้นมันเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ที่สุดแสนยิ่งใหญ่ให้กับประเทศของผม เพื่อสิ่งนี้ผมขอให้ เอฟเวอร์ตัน ปล่อยตัวผมมาร่วมทีม มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ นี่คือค่ำคืนที่ผมไม่มีวันลืมได้เลย" ริชาร์ลิซอน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »