ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีนวู้ดชี้ชัด เมสซี่-โรนัลโด้ ใครเหนือกว่ากัน?

กรีนวู้ดชี้ชัด เมสซี่-โรนัลโด้ ใครเหนือกว่ากัน?

Posted 23/07/2021 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สำหรับตนแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะ เมสซี่ ทำผลงานได้สุดยอดทั้งที่มีขนาดร่างกายที่เล็ก

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คำถามที่ว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งกว่ากันระหว่าง เมสซี่ และ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในคำถามที่โผล่มาบ่อยที่สุดในโลกลูกหนังตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่ต่างก็ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำรวมถึงประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจนทำให้ได้รับการยอมรับว่าเป็น 2 นักเตะชั้นยอดของวงการฟุตบอลในยุคปัจจุบัน

หลังโดนถามในตอนที่ร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าใครเก่งกว่ากันในมุมมองของเขา ระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ แล้วนั้น กรีนวู้ด ก็บอกว่า "สำหรับผมมันเป็น เมสซี่ อยู่เสมอ เขาเหมือนมาจากนอกโลกเลย แน่นอนว่า โรนัลโด้ เองก็เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์, มีร่างกายที่แข็งแกร่ง และมีความปราดเปรียว แต่ เมสซี่ เล่นได้ยอดเยี่ยมทั้งที่ไม่ได้ตัวใหญ่อะไรเลย สิ่งที่เขาทำได้กับ บาร์เซโลน่า รวมถึงการที่ได้แชมป์กับทีมชาติอาร์เจนตินาทั้งที่เขาเป็นคนตัวเล็กมันทำให้เขาเป็นนักเตะที่เก่งเข้าขั้นมาจากนอกโลกเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »