ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจไปแล้ว!แฉสนั่นวารานตกลงซบแมนยูถึงปี2026

ใจไปแล้ว!แฉสนั่นวารานตกลงซบแมนยูถึงปี2026

Posted 24/07/2021 by siamsport

สื่อดังรายงาน ราฟาแอล วาราน แนวรับชั้นดีเลือดเฟร้นช์ ตกลงสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปี แต่เรื่องทุกอย่างจะเป็นโมฆะหาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องการขายนักเตะ
    
ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตัดสินใจตกลงสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมระดับตำนานแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษเรียบร้อยแล้ว จนถึงปี 2026 จากการเปิดเผยของ "โกล" สื่อดังวงการลูกหนัง

"ปีศาจแดง" ใกล้จะคว้ากองหลังในฝันที่จะมายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่มีรายงานว่า วาราน ได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามเงื่อนไขเหล่านี้อาจจะเป็นโมฆะถ้าหากทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อเซ็นสัญญากับ ปราการหลังแชมป์โลก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอแรกจำนวน 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) บวกรายได้อื่นๆ อีก 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) แต่ "ราชันชุดขาว" ปฏิเสธ เพราะพวกเขาต้องการค่าตัวอย่างน้อย 70 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีนวู้ดชี้ชัด เมสซี่-โรนัลโด้ ใครเหนือกว่ากัน?
    เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สำหรับตนแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะ เมสซี่ ทำผลงานได้สุดยอดทั้งที่มีขนาดร่างกายที่เล็ก
  • สื่อสเปนตีข่าว!แมนยูชะลอคว้าวารานหลังเรอัลมาดริดเรียกค่าตัวสูงลิบ
    สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอเรื่องการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน มาเสริมทัพ โดยเหตุผลเพราะ เรอัล มาดริด เรียกร้องค่าตัวของนักเตะสูงเกิน งานนี้ "ผีแดง" ไม่รีบร้อนเพราะนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 11 เดือน และนั่นอาจจทำให้พวกเขาจำเป็นต้องลดค่าตัวลงมาอีกดีกว่าปล่อยให้แข้งเลือดเฟร้นช์หมดสัญญา และย้ายตัวได้ฟรี
  • เตรียมหามิดฟิลด์ด่วน!ป็อกบาใจแข็งปัดสัญญาใหม่แมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธสัญญาระยะยาวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบให้พร้อมกับรายได้มหาศาล งานนี้คาดว่านักเตะเตรียมจะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »