ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ใจอ่อน!สื่อดังเผยเลวี่ยังไม่คิดขายเคนช่วงซัมเมอร์นี้

ไม่ได้ใจอ่อน!สื่อดังเผยเลวี่ยังไม่คิดขายเคนช่วงซัมเมอร์นี้

Posted 24/07/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สเปอร์ส ไม่ได้ใจอ่อนจนจะยอมปล่อย แฮร์รี่ เคน เหมือนที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้เลย
   
แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการปล่อย แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เขาต้องการได้สัมผัสกับแชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง และยังไม่สามารถทำอย่างนั้นกับที่ สเปอร์ส ได้สักที โดยทีมที่มีข่าวตามล่าเขาก็มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น แต่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" ดูมีโอกาสได้เขาไปเสริมคมมากที่สุด

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อนมีกระแสข่าวว่า เลวี่ ใจอ่อนจนยอมที่จะปล่อย เคน แล้ว แต่ล่าสุด เดลี่ เมล อ้างว่าโฆษกของ สเปอร์ส บอกกับพวกเขาเองว่าบิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" ยังมีจุดยืนที่จะไม่ปล่อยกัปตันทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน ซึ่งนั่นทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เจอปัญหากับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าพอตัว เพราะภารกิจล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ดูเป็นไปได้ยากจนไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องเสีย เจดอน ซานโช่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอฮาร่าชี้แม็กไกวร์-วารานเก่งพอกับคู่แนวรับลิเวอร์พูลหรีอไม่
    เจมี่ โอฮาร่า ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว ราฟาแอล วาราน มาเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มันก็น่าจะยังไม่สามารถสู้กับคู่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ได้ เพราะคู่กองหลังของ "หงส์แดง" ไม่มีปัญหากับเรื่องความเร็วเลย ขณะที่คู่ของ วาราน กับ แม็กไกวร์ อาจจะมีปัญหาในด้านนั้น
  • เปิดบทสัมภาษณ์แรก "ซานโช่" หลังย้ายซบแมนยูอย่างเป็นทางการ
    ในที่สุด เจดอน ซานโช่ ก็ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมกับสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปี แน่นอนว่านี่คือหนึ่งในผู้เล่นจิ๊กซอว์สำคัญที่จะทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สร้างทัพ "ปีศาจแดง" ให้แข็งแกร่งพร้อมท้าทายความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
  • ใจไปแล้ว!แฉสนั่นวารานตกลงซบแมนยูถึงปี2026
    สื่อดังรายงาน ราฟาแอล วาราน แนวรับชั้นดีเลือดเฟร้นช์ ตกลงสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปี แต่เรื่องทุกอย่างจะเป็นโมฆะหาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องการขายนักเตะ
  • กรีนวู้ดชี้ชัด เมสซี่-โรนัลโด้ ใครเหนือกว่ากัน?
    เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สำหรับตนแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะ เมสซี่ ทำผลงานได้สุดยอดทั้งที่มีขนาดร่างกายที่เล็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »