ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอคำตอบหงายเงิบ!ลิเวอร์พูลทุ่มไม่อั้นหวังคว้าเคียซ่าเสริมแกร่ง

เจอคำตอบหงายเงิบ!ลิเวอร์พูลทุ่มไม่อั้นหวังคว้าเคียซ่าเสริมแกร่ง

Posted 25/07/2021 by siamsport

สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มงบแบบไม่เกรงใจคลังสะเทือนด้วยจำนวน 77 ล้านปอนด์ เพื่อให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อยตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่ง ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในแอนฟิลด์ แต่สุดท้ายโดนปฏิเสธหน้าหงายไปแล้ว
    
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินเต็มสูบจำนวน 77 ล้านปอนด์ (ราว 3,388 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกฟอร์มแรงทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เคียซ่า เป็นหนึ่งในนักเตะทัพ "อัซซูรี่" ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในศึกยูโร 2020 และยังเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่นำชาติบ้านเกิดผงาดคว้าโทรฟี่อองรี เดอโลเน่ย์ กลับไปยังดินแดนพาสต้า

ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะตกเป็นเป้าสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ โดย รีพับบลิก้า สื่อดังในอิตาลี ระบุว่า ลิเวอร์พูล ยินดีที่จะควักกระเป๋าจำนวน 77 ล้านปอนด์ให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อย เคียซ่า มาโชว์ของเด็ดในถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าตอนนี้  อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธานสโมสรยูเว่ ปฏิเสธข้อเสนอไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ต้องการที่จะเก็บ ดาวเตะวัย 23 ปีเอาไว้เพื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญสำหรับแผนการสร้างทีมในฤดูกาลใหม่

ทั้งนี้ เคียซ่า ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นให้กับ "ม้าลาย" ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาลโดยเขาช่วยให้ต้นสังกัดชั่วคราวคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผลงานชั้นยอดในช่วงท่ผ่านมาทำให้ ยูเว่ ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะแบบถาวรในปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »