ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูพร้อมปล่อยมาร์กซิยาล-ทีมดังรับเซ้งแต่ติดปัญหาเดียว

แมนยูพร้อมปล่อยมาร์กซิยาล-ทีมดังรับเซ้งแต่ติดปัญหาเดียว

Posted 26/07/2021 by siamsport

สื่ออังกฤษเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งโละ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และมีทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก สนรับไปใช้งานต่อ แต่ติดอยู่แค่ปัญหาเดียวเท่านั้น
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเสริมแนวรุกแล้ว ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ทุ่มเงินไปถึง 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,212 ล้านบาท) เพื่อดึง ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ก็หวังคว้า ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด รวมทั้งถ้าเป็นไปได้ก็จะซื้อกองกลางมาเสริมทัพอีก 1 ราย

หลังจากจ่ายเงินไปเยอะแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมขายนักเตะโดยหวยไปออกที่ มาร์กซิยาล วัย 25 ปี ที่ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015 ยิงรวม 78 ประตู และทำ 50 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปทั้งหมด 258 เกม

รายงานระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจที่จะดึง มาร์กซิยาล ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ไปร่วมทีม แต่ติดปัญหาเดียวคือเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป หลังเวลานี้รับจาก "ปีศาจแดง" ถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งดังผู้เป็นเจ้าของเบอร์ 25
    หลังจากที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอคอยกันมาอย่างเนิ่นนาน ในที่สุด "ปีศาจแดง" ก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 73 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • เคลียร์ชัด!โซลชาเปิดใจอนาคตป็อกบาหลังปัดต่อสัญญา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส หลังนักเตะมีข่าวเตรียมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังปัดข้อเสนอที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเรียบร้อยแล้ว
  • แผงหลังดาวรุ่งสอบตก! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูโดนคิวพีอาร์เผาเครื่อง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเผาเครื่องหลังจากพ่ายให้กับ ควีนส์ ปาร์คฯ 2-4 ในแมตช์กระชับมิตรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ผีแดง” โดยเกมนี้มีแข้งดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนลงสนามเนื่องจากแข้งตัวหลักยังไม่กลับมา เรามาดูกันว่า “ปีศาจแดง” และตัวกุนซือได้เรียนรู้อะไรบ้างจากเกมอุ่นเครื่องนัดที่สองของปรีซีซั่น
  • 5 สเต็ปสำคัญ..ที่ โซลชา ต้องรีบทำหลังต่อสัญญาใหม่แมนยู
    แน่นอนว่านี่คือปัญหาใหญ่ที่ โซลชา ต้องคิดให้ถ้วนถี่และจำเป็นต้องปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากเขายอมรับว่าพยายามที่จะหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับนักเตะ โดยที่ส่งผลกระทบน้อยที่สุดกับตัว แรชฟอร์ด และสโมสร อย่าลืมว่าเวลานี้แนวรุกของ "ผีแดง" ที่ไว้วางใจได้ที่สุดก็คือ เอดินสัน คาวานี่ ซึ่งอายุเยอะแล้ว ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ยังต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปอีกซักพัก ส่วน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ฟอร์มขึ้นอยู่ฟ้าฝน เอ๊ย เอาแน่เอานอนไม่ได้ มันชัดเจนว่ามีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องนำมาพิจารณาในเรื่องนี้ แต่กระนั้นไม่ช้าก็เร็วยังไง แรชฟอร์ด ก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดอยู่ดี ฉะนั้นหากรีบดำเนินการให้เสร็จ นักเตะจะได้มีเวลากลับมาเรียกความฟิตได้เร็วยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »