ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ยคนโปรดคล็อปป์?ฟาบินโญ่ตอบคำถามแฟนบอลบนไอจี

ใครเอ่ยคนโปรดคล็อปป์?ฟาบินโญ่ตอบคำถามแฟนบอลบนไอจี

Posted 26/07/2021 by siamsport

ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตอบแฟนบอลเลยว่านักเตะที่ถือเป็นคนโปรดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หลังจากล่าสุดเขาเปิดช่วงถาม-ตอบกับแฟนๆ ในตอนที่กำลังพักร้อนอยู่
   
ฟาบินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังชาวดัตช์คือนักเตะคนโปรดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง"

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังเก็บตัวในช่วงปรี-ซีซั่น กันอยู่ที่ประเทศออสเตรีย แต่ ฟาบินโญ่ ไม่ได้ไปร่วมทริปดังกล่าวด้วย เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับอนุญาตให้เข้ารายงานตัวกับสโมสรช้ากว่าคนอื่นๆ ได้ จากการที่เจ้าตัวเพิ่งเสร็จภารกิจการรับใช้ทีมชาติบราซิลในศึก โกปา อเมริกา 2021

ทั้งนี้ แม้ว่าจะกำลังเที่ยวอยู่ แต่ล่าสุด ฟาบินโญ่ เปิดช่วงให้แฟนๆ ได้ถามคำถามเรื่องต่างๆ บน อินสตาแกรม ซึ่งในช่วงหนึ่งมันมีคนถามว่าใครที่เป็นแข้งคนโปรดของ คล็อปป์ และดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ตอบว่า "VVD" ซึ่งเป็นตัวย่อของ ฟาน ไดค์

แข้งเลือดแซมบ้ายังตอบอีกหลายคำถามด้วย อย่างเช่นการบอกว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถือเป็นเพื่อนร่วมทีมที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในสายตาของเขา, การบอกว่าชอตที่เสียบใส่ หลุยส์ ซัวเรซ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ฤดูกาล 2018-19 ถือเป็นชอตเสียบบอลที่ตนชอบมากที่สุด, การบอกว่าตนทั้งเร็วและหล่อกว่า โฌแอล มาติป โดยในกรณีหลังพูดแบบติดตลกว่า "นี่ผมต้องตอบคำถามอย่างนี้ด้วยเหรอ ? ให้ตายสิ" พร้อมกับโพสต์รูปเท่ๆ ของตัวเอง และการบอกว่าที่เลือกเบอร์ 3 กับทีมเป็นแค่เพราะเบอร์มันว่างอยู่ เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »