ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประสบการณ์จากเด เคอา ! เหตุผลสำคัญ แมนยู ต้องทบทวนให้ละเอียดก่อนต่อสัญญาป็อกบา

ประสบการณ์จากเด เคอา ! เหตุผลสำคัญ แมนยู ต้องทบทวนให้ละเอียดก่อนต่อสัญญาป็อกบา

Posted 27/07/2021 by siamsport

การตัดสินใจบางครั้งก็เหมือนกับการเสี่ยง หากเสี่ยงถูกก็เหมือนถูกหวยรางวัลที่ 1 แต่หากเสี่ยงผิดก็อาจมีสิทธิ์สูญเงินเปล่า อย่างในกรณีการต่อสัญญาของนักเตะระดับสตาร์ประจำทีม บางครั้งอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ทำให้สโมสรต้องผิดหวังก็ได้ !?

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังที่มอบสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 375,000 ล้านปอนด์ (ราว 16.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน และหวั่นใจว่าจะทำพลาดอีกครั้งในกรณีของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก

"ผีแดง" ต้องประสบกับแรงกดดันอย่างหนักหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่าน ในเรื่องการจ่ายเงินค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับสตาร์ประจำทีมตอนที่พวกเขากำลังจะใกล้หมดสัญญา โดยยกตัวอย่างกรณีของ นายทวารเลือดกระทิงดุ

ในเวลานั้นมีข้อเสนอจริงจังจาก เรอัล มาดริด ที่ต้องการตัว เด เคอา ไปเฝ้าเสา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเก็บเขาเอาไว้กับทีม และทำให้นายด่านทีมชาติสเปน กลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม "ดิ แอธเลติก" สื่อดังระดับโลก รายงานว่าสำหรับตอนนี้บอร์ดบริหารแมนฯ ยูฯ รู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจเรื่องดังกล่าง หลัง อดีตโกล "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มร่วงกราวรูดนับตั้งแต่ที่เขาขยายสัญญาฉบับใหม่

สำหรับปัจจุบัน "เร้ด เดวิลส์" กำลังเจอกับสถานการณ์น่าปวดหัวเหมือนกรณีของ เด เคอา นั่นก็คือ ป็อกบา ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า และ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของนักเตะคือตัวการสำคัญที่ทำให้การเจรจาขยายสัญญาใหม่ค่อนข้างยากลำบาก

สัญญาปัจจุบันของ ป็อกบา ทำให้เขารับทรัพย์จำนวน 290,000 ปอนด์ (ราว 12.76 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่หากสโมสรต้องการเก็บนักเตะเอาไว้คงต้องเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงกว่านี้ แม้หากมองตามเนื้อผ้าแล้วนักเตะก็ไม่ได้ฟอร์มเลิศหรูนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,916 ล้านบาท) เมื่อปี 2016

มีความเป็นไปได้ว่า ป็อกบา ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ (ราว 17.60 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ซั่งนั่นจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และในลีกด้วย

กระนั้นถ้าหาก แมนฯ ยูฯ ล้มเหลวในการจับ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ขยายสัญญาฉบับใหม่ งานนี้พวกเขาอาจต้องเจอผลกระทบในการเสีย ป็อกบา ไปแบบขาดทุน หรืออาจจะเสียฟรีๆ เพราะเขามีสิทธิ์ที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสต่างแดนได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2022

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพ และมีแหล่งข่าวอ้างว่าพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินมหาศาลตามที่เขาต้องการ นั่นยิ่งทำให้สถานการณ์การขยายสัญญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งยากลำบากเป็นทวีคูณ

แม้ในตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีการเสริมทัพน่าสนใจมาก ทั้งคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และใกล้ได้ตัว ราฟาแอล วาราน นั่นอาจจะทำให้ ป็อกบา รู้สึกว่าทีมมีอนาคต และมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว
 
แต่ด้วยประสบการณ์ที่เคยผิดหวังกับ เด เคอา นั่นอาจทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคิดทบทวนอย่างถ้วนถี่ว่าจะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาลดีหรือไม่ !!??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็คชื่อมีใครบ้าง! "โซลชา" ล็อกเป้า8แข้งชุดใหญ่ปล่อยลอยแพซัมเมอร์นี้
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดการโละ 8 นักเตะทีมชุดใหญ่ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมเพิ่งเสียเงินไปเยอะจากการเสริมทัพ และจำเป็นต้องปรับงบการเงินให้มีความสมดุล
  • โอฮาร่าชี้แนวรุกแมนยูยังด้อยกว่าทีมอื่นแม้ได้ซานโช่เสริมแกร่ง
    เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส ระบุ ต่อให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่ง แต่แนวรุกของพวกเขายังเทียบกับทีมอื่นๆ ในลีกไม่ได้เลย พร้อมบอกว่า 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นแนวรุกที่โหดที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้
  • เว(ย์น)รกรรม!รูนี่ย์ขาเตียงสั่นหลังโดนแฉภาพสุดฉาวกับสาวๆ
    เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อโดนแฉภาพขณะที่เมาหลับคาเก้าอี้ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ยังมีสาวๆ หลายคนที่อยู่ในห้อง แถมยังมีคลิปที่สาวนางหนึ่งผายลมใส่เขาด้วย
  • แมนยูปิดดีลวารานสัปดาห์นี้-ลิเวอร์พูลสนหอกฟิออฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ(25 ก.ค. 26)
    ช่วงนี้กระแสข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเสริมทัพค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะกรณีของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีรายงานว่าทุกอย่างใกล้จะจบแล้ว และ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขายนักเตะออกไปด้วยสนนราคาที่สมเหตุสมผล แถมทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีความหวือหวาเท่าไหร่โดยล่าสุดสนใจอยากได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกดาวรุ่งจากฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »