ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ถึงคิวซานโช่ ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู อุ่นแข้ง เบรนท์ฟอร์ด

ยังไม่ถึงคิวซานโช่ ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู อุ่นแข้ง เบรนท์ฟอร์ด

Posted 27/07/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาอีกครั้งเมื่อพวกเขามีคิวอุ่นเครื่องกับ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันพุธที่ 28 กรกฎาคมนี้ โดยสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยังไม่ได้เห็น เจดอน ซานโช่ ลงวาดลวดลายในแมตช์นี้

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์นำทีมลงอุ่นเกือกในช่วงปรีซีซั่นนี้ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่  โดยในแมตช์ที่จะพบกับทีมของกุนซือโธมัส แฟร้งค์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความเป็นไปได้สูงที่ "น้าลูกอม" จะยังคงให้โอกาสแข้งอนาคตไกลผสมผสานกับบรรดานักเตะมากประสบการณ์ลงเล่น

สำหรับเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด นั้น ซานโช่ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คงยังไม่ได้ลงสนามเพราะนักเตะยังอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังจากที่กรำศึกหนักกับ อังกฤษ ในเกมยูโร 2020

จริงๆ แล้ว อดีตสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสภาพความฟิตที่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ได้เช่นกัน เพราะล่าสุดเขาเพิ่งจะทำการไลฟ์ในขณะที่วิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า เพื่อเป็นการยืนยันให้กับสาวก "ผีแดง" ว่าสภาพร่างกายของเขาแข็งแกร่งอยู่เสมอ แม้จะอยู่ในช่วงฮอลิเดย์ก็ตาม

แต่งานนี้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้เห็น ซานโช่ โชว์ของเพราะคาดว่า โซลชา น่าจะจับเขาลงเคาะสนิมออกจากหน้าแข้งในแมตช์อุ่นเรื่องปรีซีซั่นรับมือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน วันที่ 7 สิงหาคม

สำหรับแมตช์กับ เบรนท์ฟอร์ด มีความเป็นไปได้สูงที่ โซลชา ยังคงเลือกใช้แนวรับกับผู้รักษาประตูชุดเดิมเหมือนกับ 2 เกมที่ผ่านมา โดย ทอม ฮีตัน นายทวารจอมเก๋ายังคงทำหน้าที่มือ 1 ต่อไป โดยมี อารอน วาน-บิสซาก้า, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, เทเดน เมนจี้ และ เบรนแดน วิลเลี่ยมส์

ขณะที่แดนกลางจะใช้งาน เนมานย่า มาติช โดยจะยืนประคอง ดีแลน เลวิตต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ วัย 20 ปี ส่วนพื้นที่แนวรุก "น้าลูกอม" คงจะเลือกใช้งานความเก๋าของ ฆวน มาต้า และความสดของ เมสัน กรีนวู้ด ลงสนามเพราะทั้งสองคนมีประสบการณ์สูง ส่วน  ทาฮิธ ชอง  กับ แอนโธนี่ เอล็องก้า จะถูกจับไปยืนทางริมเส้น

อย่างไรก็ตาม โซลชา อาจจะมีการเลือกใช้ระบบจาก 4-2-3-1 เป็น 4-3-3 ก็ได้ในแมตช์นี้ โดยกองหลังกับผู้รักษาประตูยังคงเลือกใช้ชุดเดิม แต่แดนกลางอาจจะเปลี่ยนไปใช้ เจมส์ การ์เนอร์ กับ อันเดรียส เปเรยร่า โดยมี มาติช ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับคอยประคองเกม

ขณะที่แนวรุกมีความเป็นไปได้สูงที่ เจสซี่ ลินการ์ด จะได้ทำหน้าที่ลากเลื้อยทางริมเส้นฝั่งซ้ายเหมือนกับที่เขาแสดงผลงานชั้นยอดซัดประตูในเกมพบ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส (แพ้ 2-4) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน ฟากุนโด้ เปยิสตรี อาจจะกลับมาประจำการทางฝั่งซ้าย หลังจากที่เขาโชว์ของในเกมชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่ไพรด์ พาร์ค สำหรับหน้าเป้าก็ยังคงเป็น กรีนวู้ด เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »