ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลดินโญ่หวังเมสซี่กลับมาเล่นให้บาร์เซโลน่า

โรนัลดินโญ่หวังเมสซี่กลับมาเล่นให้บาร์เซโลน่า

Posted 27/07/2021 by siamsport

โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งคนดัง หวังว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยเชื่อว่าหาก เมสซี่ แขวนสตั๊ดไปแล้วนั้น มันก็จะไม่มีใครที่ดีพอที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ของ "อาซูลกราน่า" อีกแล้ว
   
โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน แสดงความหวังว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังจะเซ็นสัญญาเล่นให้ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ต่อไป

อนาคตของ เมสซี่ เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาถึงขั้นเคยยื่นเรื่องขอย้ายทีมตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2020-21 แล้ว และสุดท้ายดาวเตะวัย 34 ปีก็หมดสัญญากับทีมจนกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โรนัลดินโญ่ เผยว่า "เขาต้องอยู่กับทีมต่อ เขาเป็นประวัติศาสตร์ของ บาร์ซ่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ เมสซี่ แขวนสตั๊ด เขาก็จะสามารถบอกลาเบอร์ 10 ไปแบบที่จะไม่มีใครมีโอกาสแตะต้องมันอีกได้เลย ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเป็นอีกนานกว่าที่เขาจะแขวนสตั๊ดน่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล
  • หวดกันมันส์จนลืมแก่!ตำนานเรอัลมาดริดเชือดบาร์เซโลน่าที่อิสราเอล
    ฟาดแข้งกันดุเดือดเลยทีเดียว สำหรับศึก "เอล กลาซิโก" รุ่นใหญ่ ที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของตำนาน เรอัล มาดริด แต่เกมนี้่ โรนัลดินโญ่ เด่นสุดๆ โชว์พลิ้วจนลืมไปว่ารีไทร์ไปแล้ว ส่วน รูเบน เด ลา เร้ด กดประตูชัยให้ "ราชันชุดขาว" แบบสุดสวย
  • เฮนโด้อาจชิ่งลิเวอร์พูล,เชลซีโละแวร์เนอร์!อัพเดตตลาดนักเตะ (20 ก.ค. 64)
    ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ จอร์เดน เฮนเดอร์สัน ที่แว่วๆ ว่า อาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พร้อมรับเซ้งต่อ ขณะที่ อาร์เซน่อล เดินหน้าโกยนักเตะเข้าสโมสรอย่างเมามันส์ เพราะล่าสุดได้เพิ่มอีกราย แถมกำลังจะได้อีกหนึ่งในอนาคตอันใกล้ ส่วน เชลซี ดูเหมือนยังไม่ท้อกับการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่คราวนี้จะมีแผนการอย่างไรอีกนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • เรื่องอะไร?บาร์เซโลน่าแปะข่าวโรนัลโด้เตือนใจนักเตะ
    บาร์เซโลน่า ถึงกับตัดเอาข่าวที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยติดเชื้อโควิด-19 มาติดในห้องแต่งตัว เพื่อเตือนนักเตะว่าอย่าเสี่ยงทำให้ตัวเองติดเชื้อเป็นอันขาด หลังจากที่ โรนัลโด้ เคยติดเชื้อดังกล่าวเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »