ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตดาวรุ่งลิเวอร์พูลประกาศขายวิญญาณให้แมนยูเรียบร้อย

อดีตดาวรุ่งลิเวอร์พูลประกาศขายวิญญาณให้แมนยูเรียบร้อย

Posted 28/07/2021 by siamsport

อีธาน เอ็นนิส มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เคยสร้างชื่อกับทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล ประกาศว่าเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากเจ้าตัวเพิ่งบอกปัดสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อไม่นานมานี้
   
อีธาน เอ็นนิส อดีตกองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเซ็นสัญญามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลของ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการแล้ว

แข้งวัย 16 ปี เคยเป็นนักเตะที่บางคนของ ลิเวอร์พูล ให้การจับตามองอย่างมาก หลังจากที่เขาเล่นได้โดดเด่นกับทีมเยาวชนของทีม อย่างเช่นการทำแฮตทริกได้ในเกม เอฟเอ ยูธ คัพ นัดที่เจอกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ซัตตัน ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนเขาตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาแบบเยาวชนฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ และมันก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี คิดที่จะเอาเขาไปปลุกปั้นต่อ

กระทั่งล่าสุด เอ็นนิส ก็โพสต์รูปที่ตัวเองชูเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของ "ปีศาจแดง" ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยบนเสื้อมันมีการสกรีนนามสกุลของเขากับเบอร์ 7 เอาไว้ด้วย และเจ้าตัวก็พิมพ์ข้อความเช่นกันว่า "ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่าผมได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ผมรู้สึเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับโอกาสนี้ ผมทนรอที่จะได้เริ่มต้นกับทีมไม่ไหวแล้วล่ะ"

เป็นที่เชื่อกันว่าหลังจากนี้ เอ็นนิส จะไปเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาของเขาแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแน่!เปแอสเชจ่อทาบซื้อป็อกบาจากแมนยู
    สื่อดังปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมทาบซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังเห็นนักเตะเมินต่อสัญญากับต้นสังกัด
  • ทางการ! แมนยูประกาศปิดดีลคว้า "วาราน" ร่วมทีมแล้ว
    ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา... "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ปิดดีลคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม จาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย
  • ภารกิจยังไม่จบ! 5 สิ่งที่แมนยูต้องสะสางหลังคว้าซานโช่-วาราน
    แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมีความสุขอย่างล้นหลามหลังทีมรักคว้าตัวนักเตะระดับท็อปของยุโรปอย่าง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งสองดีลนี้ต้องชมผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่อย่าง จอห์น เมอร์เท่อห์ และหัวหน้าทีมเจรจาซื้อขายอย่าง แม็ตต์ จัดจ์ ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามภารกิจของ "ผีแดง" ในตลาดซัมเมอร์นี้ยังไม่จบ พวกเขายังต้องเสริมแกร่งอีกเพื่อให้ขุมกำลังดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ ขณะเดียวกันทีมก็จำเป็นต้องโละนักเตะออกบางส่วนรวมถึงเคลียร์อนาคตของผู้เล่นบางคนที่ยังคลุมเครืออยู่ด้วย
  • แมนยูคว้าวาราน,ชากิรี่ลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 64)
    ถึงแม้ยังไม่เป็นทางการ แต่จากกระแสข่าวล่าสุดทำให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" มั่นใจได้เลยว่า ราฟาแอล วาราน กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนพวกเขาอาจไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้ด้วย ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ลุยตลาดได้น่าสนใจไม่น้อย แต่ ลิเวอร์พูล ดูเหงาๆ หน่อย เพราะต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนที่จะซื้อ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวฮือฮาอีกแล้ว แต่คราวนี้จะเอาใครอีกนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »