ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วารานเอฟเฟค!ไบยี่ชักหวั่นขอเคลียร์อนาคตกับแมนยู

วารานเอฟเฟค!ไบยี่ชักหวั่นขอเคลียร์อนาคตกับแมนยู

Posted 28/07/2021 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ ระบุ การที่ ราฟาแอล วาราน เตรียมจะเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ เอริก ไบยี่ คิดที่จะขอคุยกับสโมสรเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ให้สัญญาว่าเขาจะได้ลงเล่นมากขึ้นจนทำให้เจ้าตัวยอมต่อสัญญากับทีม
   
เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะเข้าคุยกับคนใหญ่คนโตของทีมเพื่อขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ

ไบยี่ เคยดูแววว่าจะยังมีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยสัญญาฉบับใหม่ที่ว่านี้มีผลจนถึงปี 2024 พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเองว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการเอา ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทัพได้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่า วาราน จะเข้ามาเป็นตัวจริงร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และนั่นก็ส่งผลให้โอกาสลงสนามของ ไบยี่ น้อยลงทันที หลังจากเดิมทีก่อนหน้านี้เขาก็ยังไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ อย่างถาวรได้ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ เดิมทีสาเหตุหลักที่ทำให้ ไบยี่ ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะสโมสรให้สัญญาว่าเขาจะได้ลงเล่นบ่อยขึ้น ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ก็ทำให้ ไบยี่ เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าตนจะได้รับโอกาสลงสนามเยอะตามที่สโมสรให้สัญญาเอาไว้ และเขาก็คิดที่จะขอคำตอบจากสโมสร หลังจากเสร็จศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตดาวรุ่งลิเวอร์พูลประกาศขายวิญญาณให้แมนยูเรียบร้อย
    อีธาน เอ็นนิส มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เคยสร้างชื่อกับทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล ประกาศว่าเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากเจ้าตัวเพิ่งบอกปัดสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อไม่นานมานี้
  • เอาแน่!เปแอสเชจ่อทาบซื้อป็อกบาจากแมนยู
    สื่อดังปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมทาบซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังเห็นนักเตะเมินต่อสัญญากับต้นสังกัด
  • ทางการ! แมนยูประกาศปิดดีลคว้า "วาราน" ร่วมทีมแล้ว
    ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา... "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ปิดดีลคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม จาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย
  • ภารกิจยังไม่จบ! 5 สิ่งที่แมนยูต้องสะสางหลังคว้าซานโช่-วาราน
    แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมีความสุขอย่างล้นหลามหลังทีมรักคว้าตัวนักเตะระดับท็อปของยุโรปอย่าง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งสองดีลนี้ต้องชมผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่อย่าง จอห์น เมอร์เท่อห์ และหัวหน้าทีมเจรจาซื้อขายอย่าง แม็ตต์ จัดจ์ ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามภารกิจของ "ผีแดง" ในตลาดซัมเมอร์นี้ยังไม่จบ พวกเขายังต้องเสริมแกร่งอีกเพื่อให้ขุมกำลังดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ ขณะเดียวกันทีมก็จำเป็นต้องโละนักเตะออกบางส่วนรวมถึงเคลียร์อนาคตของผู้เล่นบางคนที่ยังคลุมเครืออยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »