ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมาคมฟุตบอลเตรียมคุยนิชิโนะ29ก.ค.นี้

สมาคมฟุตบอลเตรียมคุยนิชิโนะ29ก.ค.นี้

Posted 28/07/2021 by siamsport

ส.ลูกหนังไทย เตรียมคุยกับ อากิระ นิชิโนะ ไม่เกินวันที่ 29 ก.ค.นี้ แม้นิชิโนะไม่ถนัดคุยผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ก็ตาม เหตุด้วยอายุ 66 ปี ทำให้เทคโนโลยีบางอย่างยังเข้าไม่ถึง เผยนิชิโนะต้องการรอพ้นกักตัวและอยากคุยต่อหน้ามากกว่า แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ห้ามรวมตัวกัน จึงต้องมีการพูดคุยผ่านวิดิโอไปก่อน
   
หลังจากที่ อากิระ นิชิโนะ เสร็จภารกิจกับครอบครัวและร่วมพิธีวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น และเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.64 เพื่อร่วมพูดคุยหารือถึงผลงานทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ผ่านมา รวมไปถึงแนวทางในการทำทีมกับทัวร์นาเมนต์ของทีมชุด ยู-23 ปี และทีมชุดใหญ่ช่วงปลายปี แต่ยังอยู่ในช่วงระหว่างการกักตัว 14 วัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวภายในของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า ไม่เกินวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ค.นี้ ทางสมาคมฯ ยืนยันว่าจะมีการพูดคุยกับนิชิโนะ แม้ว่านิชิโนะอยากจะคุยแบบต่อหน้ากันมากกว่า ด้วยเหตุที่ไม่ถนัดการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ บวกกับมีข้อมูลและเอกสารที่จะต้องอธิบายพอสมควร ซึ่งบทสรุปหลังการคุยจะเป็นไปในทิศทางไหน ทาง ส.ลูกหนังไทย จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้คนที่ทำงานใกล้ชิดของนิชิโนะเผยว่า แม้นิชิโนะจะเป็นคนญี่ปุ่น แต่ด้วยอายุ 66 ปีแล้ว ทำให้เรื่องของเทคโนโลยีอาจจะไม่ถนัด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น จนรัฐบาลสั่งล็อคดาวน์ ทำให้ ส.บอลไทย ตัดสินใจให้มีการพูดคุยแบบคอนเฟอเรนซ์ (วีดีโอ) ไปก่อน เพราะต้องดำเนินการ WFH และงดกิจกรรมที่มีการชุมนุม หรือ รวมตัวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองทีม เจทู สนดึง เจริญศักดิ์ ไปค้าแข้ง
    เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติไทยของทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากสองทีมดังในฟุตบอล เจทู ประเทศญี่ปุ่น ในการดึงตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • ฟีฟ่า ไฟเขียวไทยลีกเปลี่ยนเวลาตลาดซื้อขายนักเตะ
    "ฟีฟ่า" ไฟเขียวให้ไทยลีกหยุด Transfer Window ให้กรณีพิเศษ ตามข้อยกเว้นภายใต้สถานการณ์โควิด-19 เพื่ออำนวยความสะดวกให้สโมสรในการเลื่อนลีก พร้อมปรับตลาดซื้อขายนักเตะครั้งที่ 1 ใหม่ เป็นในวันที่ 3-27 ส.ค.64 เพื่อเพิ่มเวลาลงทะเบียนนักเตะได้มากขึ้น รองรับการจัดการแข่งขันที่เกิดขึ้นใหม่ ขณะที่ ส.บอลไทย และไทยลีก ออกโรงยืนยันจะทำทุกอย่างเต็มที่ให้ทุกสโมสรเกิดผลกระทบน้อยที่สุด
  • ชนาธิป แนะ ส.บอลใช้โค้ชคนไทยคุมทีมชาติ
    "เจ"ชนาธิป แนะ ส.บอลใช้โค้ชไทยคุมทีมช้างศึกมั่นใจฝีมือไม่เป็นรองโค้ชต่างชาติ แถมค่าจ้างถูกกว่าเยอะด้วย
  • ชนาธิปวอนแฟนบอลไทยให้เวลาโค้ชสร้างทีม
    ส่งสารถึงแฟนบอล ! ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขอพูดจากใจถึงแฟนบอลชาวไทย ลั่นฟุตบอลไทยต้องให้เวลาโค้ช ชี้โค้ชทุกคนเก่งหมด มีรูปแบบชัดเจน มีสไตล์ที่ทีมชาติต้องการ แต่พอถึงเวลาทีมชาติอุ่นเครื่องแพ้ แฟนบอลไทยกลับรับไม่ได้ ส่งเสียงไล่โค้ชกันแล้ว วอนอยากให้แฟนบอลไทยเปลี่ยนความคิด ยันชัดให้โค้ชเก่งขนาดไหน แต่ฟุตบอลต้องสร้างทีม ต้องใช้เวลา ให้ประสบความสำเร็จเลยเป็นไปไม่ได้ในโลกลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »