ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมทัพแกร่งแล้วนะ! "แรชฟอร์ด" นำขบวนแข้งแมนยูหว่านล้อมป็อกบาอยู่ต่อ

เสริมทัพแกร่งแล้วนะ! "แรชฟอร์ด" นำขบวนแข้งแมนยูหว่านล้อมป็อกบาอยู่ต่อ

Posted 29/07/2021 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงชาวอังกฤษเตรียมสวมบทหัวหมู่ทะลวงฟันนำแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามพูดจาหว่านล้อม ปอล ป็อกบา ให้อยู่ช่วยทีมต่อไป เชื่อหากทีมมี ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะยิ่งแข็งแกร่ง เพราะเป็นนักเตะชั้นยอด และยังเป็นผู้นำชั้นเยี่ยม

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพเพื่อนร่วมทีมพยายามโน้มน้าวให้ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ช่วยกันไล่ล่าแชมป์กับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมา ป็อกบา ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และเตรียมที่จะโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจุดหมายปลายทางต่อไปก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แม้ว่าเรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันจากปากของ สตาร์ลูกหนังเลือดเฟร้นช์ แต่สื่อทุกกระแสฟันธงว่าเรื่องนี้มีความเป็นไปได้เกือบร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ แรชฟอร์ด และเพื่อนร่วมทีมหลายคนพยายามที่จะหว่านล้อมให้ ป็อกบา อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

แหล่งข่าววงในเผยว่า "แรชฟอร์ด และเพื่อนร่วมทีมหลายคนพยายามทำทุกอย่างเพื่อโน้มน้าวให้ ป็อกบา อยู่ต่อ พวกเขาเชื่อว่าทีมจะเสียผู้เล่นสำคัญไปถ้าเขาย้ายทีมเพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ระดับโลก เขาเป็นผู้นำในห้องแต่งตัว หนึ่งในนักเตะคนหนุ่มที่คอยกระตุ้นเมื่อเวลาที่ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก"

ทั้งนี้ ป็อกบา ซึ่งจะกลับมาที่สนามซ้อมแคริงตัน ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมไปแล้วว่าเขากำลังรอรายละเอียดขั้นสุดท้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนบทสรุปจะเป็นยังไงต้องรอดูกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่นพี่ของ วาราน! 3 เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนยู
    นับเป็นดีลใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขาแถลงการณ์เองเลยว่าบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการจะเอา ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทัพได้แล้ว
  • วารานเอฟเฟค!ไบยี่ชักหวั่นขอเคลียร์อนาคตกับแมนยู
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ ระบุ การที่ ราฟาแอล วาราน เตรียมจะเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ เอริก ไบยี่ คิดที่จะขอคุยกับสโมสรเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ให้สัญญาว่าเขาจะได้ลงเล่นมากขึ้นจนทำให้เจ้าตัวยอมต่อสัญญากับทีม
  • อดีตดาวรุ่งลิเวอร์พูลประกาศขายวิญญาณให้แมนยูเรียบร้อย
    อีธาน เอ็นนิส มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เคยสร้างชื่อกับทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล ประกาศว่าเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากเจ้าตัวเพิ่งบอกปัดสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อไม่นานมานี้
  • เอาแน่!เปแอสเชจ่อทาบซื้อป็อกบาจากแมนยู
    สื่อดังปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมทาบซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังเห็นนักเตะเมินต่อสัญญากับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »