ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปริศนากวนใจ! "ป็อกบา" บอกแข้งแมนยูเรื่องการตัดสินใจอนาคตแล้ว

ปริศนากวนใจ! "ป็อกบา" บอกแข้งแมนยูเรื่องการตัดสินใจอนาคตแล้ว

Posted 29/07/2021 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก เปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องอนาคตในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ไม่ได้บอกตรงๆ แค่พูดว่าตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับบรรดาเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ว่าเขาตัดสินใจเรียบร้อยแล้วเรื่องที่จะอยู่ต่อหรือย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ

สถานการณ์เรื่องอนาคตของ ป็อกบา ยังไม่สามารถหาข้อยุติได้ โดยตอนนี้นักเตะเหลือสัญญาปัจจุบันเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และมีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าเขาปฏิเสธขยายสัญญาใหม่ โดยตั้งใจจะอำลาสโมสรเพื่อไปเล่นให้กับ "เปแอสเช"

ด้วยเหตุผลแบบนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบตัดสินใจเป็นการด่วน เพราะหากขืนทู่ซี้ที่จะยื้อ ป็อกบา ต่อไป งานนี้พวกเขาอาจจะเสียนักเตะไปฟรีๆ เพราะตามกฎแล้วเจ้าตัวสามารถเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าในเดือนมกราคม 2022 ได้

สำหรับรายงานล่าสุดของ "เดอะ ซัน" ระบุว่า ป็อกบา ซึ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,916 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 ได้เปิดใจกับเพื่อนร่วมสังกัดว่าแม้เขากำลังรอคอยรายละเอียดขั้นสุดท้ายจากสโมสรแต่ได้ตัดสินใจไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ "เปแอสเช" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังเดินหน้าสร้างทีมด้วยการคว้าตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, เซร์คิโอ รามอส รวมไปถึง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แถมยังไม่หยุดที่จะคว้าตัวสตาร์ระดับโลกเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ขุมกำลังเดิมก็มีสตาร์อย่าง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ กองกลางแชมป์โลกวัย 28 ปีรู้สึกว่าทีมมีอนาคต และอาจไปไปถึงการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมทัพแกร่งแล้วนะ! "แรชฟอร์ด" นำขบวนแข้งแมนยูหว่านล้อมป็อกบาอยู่ต่อ
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงชาวอังกฤษเตรียมสวมบทหัวหมู่ทะลวงฟันนำแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามพูดจาหว่านล้อม ปอล ป็อกบา ให้อยู่ช่วยทีมต่อไป เชื่อหากทีมมี ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะยิ่งแข็งแกร่ง เพราะเป็นนักเตะชั้นยอด และยังเป็นผู้นำชั้นเยี่ยม
  • รุ่นพี่ของ วาราน! 3 เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนยู
    นับเป็นดีลใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขาแถลงการณ์เองเลยว่าบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการจะเอา ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทัพได้แล้ว
  • วารานเอฟเฟค!ไบยี่ชักหวั่นขอเคลียร์อนาคตกับแมนยู
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ ระบุ การที่ ราฟาแอล วาราน เตรียมจะเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ เอริก ไบยี่ คิดที่จะขอคุยกับสโมสรเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ให้สัญญาว่าเขาจะได้ลงเล่นมากขึ้นจนทำให้เจ้าตัวยอมต่อสัญญากับทีม
  • อดีตดาวรุ่งลิเวอร์พูลประกาศขายวิญญาณให้แมนยูเรียบร้อย
    อีธาน เอ็นนิส มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เคยสร้างชื่อกับทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล ประกาศว่าเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากเจ้าตัวเพิ่งบอกปัดสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อไม่นานมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »