ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่หนำใจ! "โซลชา" หวังแมนยูได้แข้งใหม่เพิ่มอีก

ยังไม่หนำใจ! "โซลชา" หวังแมนยูได้แข้งใหม่เพิ่มอีก

Posted 29/07/2021 by siamsport

แค่ เจดอน ซานโช กับ ราฟาแอล วาราน ยังไม่พอ... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด อยากได้แข้งใหม่เพิ่มอีก มั่นใจขุมกำลัง "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้ เจ๋งกว่าซีซั่นก่อนแน่นอน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนอยากเห็นสโมสรเดินหน้าคว้าผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอีก ก่อนที่ตลาดช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง
 
เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งเปิดตัวกับ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันก่อน ขณะที่ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ก็ได้รับการยืนยันเตรียมกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังผ่านการตรวจร่างกาย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน โซลชา ยังไม่อยากให้สโมสรหยุดเสริมทัพเพียงแค่นี้ 

"ผมหวังเหลือเกินว่า เราอาจจะมีการทำธุรกิจเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย ก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง นอกจากนี้ผมยังตระหนักด้วยว่า ผู้เล่นหลายคนในทีมเรา ที่ถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัวในซีซั่นก่อน มีพัฒนาการที่ดีมาก"

"ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทรงของทีมเราในฤดูกาลนี้ ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วแน่นอน การแข่งขันแย่งชิงแต่ละตำแหน่งจะดุเดือดขึ้นในฤดูกาลนี้" โซลชา กล่าวก่อนนำทีมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ 28 กรกฎาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปริศนากวนใจ! "ป็อกบา" บอกแข้งแมนยูเรื่องการตัดสินใจอนาคตแล้ว
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก เปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องอนาคตในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ไม่ได้บอกตรงๆ แค่พูดว่าตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว
  • เสริมทัพแกร่งแล้วนะ! "แรชฟอร์ด" นำขบวนแข้งแมนยูหว่านล้อมป็อกบาอยู่ต่อ
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงชาวอังกฤษเตรียมสวมบทหัวหมู่ทะลวงฟันนำแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามพูดจาหว่านล้อม ปอล ป็อกบา ให้อยู่ช่วยทีมต่อไป เชื่อหากทีมมี ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะยิ่งแข็งแกร่ง เพราะเป็นนักเตะชั้นยอด และยังเป็นผู้นำชั้นเยี่ยม
  • รุ่นพี่ของ วาราน! 3 เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนยู
    นับเป็นดีลใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขาแถลงการณ์เองเลยว่าบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการจะเอา ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทัพได้แล้ว
  • วารานเอฟเฟค!ไบยี่ชักหวั่นขอเคลียร์อนาคตกับแมนยู
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ ระบุ การที่ ราฟาแอล วาราน เตรียมจะเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ เอริก ไบยี่ คิดที่จะขอคุยกับสโมสรเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ให้สัญญาว่าเขาจะได้ลงเล่นมากขึ้นจนทำให้เจ้าตัวยอมต่อสัญญากับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »