ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ยังอยากได้! "โซลชา" แฮปปี้แมนยูคว้าวารานเสริมหลัง

เซอร์ยังอยากได้! "โซลชา" แฮปปี้แมนยูคว้าวารานเสริมหลัง

Posted 29/07/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้สุดๆ ที่สโมสรเดินหน้าคว้า ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม มาจาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ ระบุนี่คือนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญามาแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่สโมสรสามารถปิดดีลคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศคว้าตัว วาราน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย ยอดปราการหลังวัย 28 ปี เตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 4 ปี (+ ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี) หลังจากผ่านการตรวจร่างกาย ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท)

"ผมแฮปปี้มากๆ ที่เราสามารถตกลงกับทาง เรอัล มาดริด ได้ เขาเป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยนที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็เคยเกือบได้เซ็นสัญญากับเขา ซึ่งแน่นอนว่า การมีเขาอยู่ในทีม ทำให้เราเล่นได้หลากหลายมากขึ้น" โซลชา กล่าว หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 28 กรกฎาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »