ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชา" ชมเปเรยร่า,ผลงานนักเตะแมนยูเกมอุ่นเสมอเบรนท์ฟอร์ด

"โซลชา" ชมเปเรยร่า,ผลงานนักเตะแมนยูเกมอุ่นเสมอเบรนท์ฟอร์ด

Posted 29/07/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจบเกมอุ่นเกือกที่เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของ อันเดรียส เปเรยร่า และบรรดาดาวรุ่ง รวมทั้งผู้เล่นทุกคนในแมตช์นี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมผลงานของ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางอนาคตไกล หลังซัดประตูสุดงามในเกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 แมตช์อุ่นเครื่องปรีซีซั่น เมื่อวันพุธที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 5 นาทีแรกของครึ่งหลังเมื่อ เปเรยร่า โชว์จังหวะยิงประตูสุดเหนือชั้นด้วยการวอลเลย์เต็มข้อล่อเต็มแข้งในระยะกว่าง 25 หลาบอลหมุนติ้วๆ แหวกฟ้าราวกับจรวดก่อนเข้าไปซุกก้นตาข่ายทำให้ "ผีแดง" ขึ้นนำ 2-1 แม้สุดท้ายเกมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 แต่ภาพรวมถือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเยาวชนเล่นได้ดีเลยทีเดียว

โซลชา เปิดใจว่า "เราอาจจะยกให้ลูกนี้เป็นประตูแห่งซีซั่นก็ได้ ! มันเป็นการยิงที่สุดยอดมากๆ ผมคิดว่าเขาอาจจะจับบอล แต่ อันเดรียส เต็มไปด้วยทักษะและเทคนิคชั้นยอด สำหรับประตูแรกเป็นการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม มีการประสานงานกันที่ลงตัว และ แอนโธนี่ (เอล็องก้า)ก็ซัดวอลเลย์ได้ยอดเยี่ยมซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขามีพัฒนาการ และทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

"เด็กคนนี้เต็มไปด้วยพละกำลังเหลือล้น เขามีความมุ่งมั่น เขากำลังสนุกกับการเล่นของตัวเอง เขาทำผลงานได้ดีมากๆ เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นคนดี เขาทำงานหนัก เขายิ้มตลอดเวลา เขาเต็มไปด้วยความกระหายที่จะพัฒนา และต้องการสร้างผลงานให้ดีขึ้น"

"เขาสามารถขยับออกไปเล่นทางปีกขวา, ปีกซ้าย, หน้าต่ำ และทุกๆ ตำแหน่ง ผมมีความสุขโดยเฉพาะในผลงานในครึ่งแรก เรามีการผสมผสานการเล่นที่ลงตัว กองหลังก็ทำผลงานได้ดี มีนักเตะบางคนโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น"

"ส่วนพวกเขาก็ทำประตูได้ดีเยี่ยมเช่นกัน มันถือว่ายุติธรรมแล้ว แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีโอกาสเยอะมากนัก ดังนั้นฟอร์มในครึ่งแรกเป็นอะไรที่น่าพอใจที่สุด ส่วนครึ่งหลังเป็นเรื่องปกติที่จะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเยอะมากในเกมปรีซีซั่น มันทำให้ฟอร์มมีปัญหา จังหวะการเล่นไม่ค่อยดีนัก แต่โดยรวมผมรู้สึกว่านี่เป็นการก้าวไปข้างหน้าที่สำคัญมากของทีมจริงๆ" โซลชา ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »