ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้-ไม่ได้เป็นอีกเรื่อง!บรูโน่ลั่นแมนยูมีดีพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ

ได้-ไม่ได้เป็นอีกเรื่อง!บรูโน่ลั่นแมนยูมีดีพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ

Posted 29/07/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ทีมของตนมีดีพอสำหรับการมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ในทุกรายการ ส่วนจะได้แชมป์หรือไม่เป็นอีกเรื่อง พร้อมบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้วไม่ว่าจะทำการเสริมทัพหรือไม่ก็ตาม

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งพอจนถึงขั้นมีลุ้นที่จะเป็นแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่งขัน

ฤดูกาลก่อน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจนถึงขั้นเคยพาทีมนำเป็นจ่าฝูงของลีกในช่วงหนึ่ง และไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ด้วย แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่าจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์อะไรเลยเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน

บรูโน่ เผยว่า "ผมก็คิดเหมือนกับทุกทีว่าเรามีโอกาสที่จะได้แชมป์อยู่เสมอในทุกรายการที่เราอยากเป็นแชมป์ หรือในรายการไหนก็ตามที่เราพยายามจะเป็นแชมป์ให้ได้ ฤดูกาลก่อนเราโชคร้ายที่ไม่ได้แชมป์เลย เราไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ แต่ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีการเสริมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะยังเป็นคู่แข่งสุดหินสำหรับทุกทีมอยู่เสมอ เราจะเป็นทีมที่พยายามเป็นแชมป์ในทุกรายการที่เรามีส่วนร่วม"

"อย่างที่ผมพูดอยู่เสมอว่าผมมาเล่นในระดับนี้และมาอยู่กับสโมสรที่อยากเป็นแชมป์ก็เพราะสาเหตุนั้น ผมมาอยู่ที่นี่เพราะผมรู้ดีว่าเรามีโอกาสที่จะได้แชมป์ในทุกรายการที่เราลงแข่งขัน เรื่องจะได้แชมป์หรือไม่น่ะมันเป็นอีกเรื่อง แต่เรามีโอกาสสำหรับเรื่องนั้น แน่นอนว่าเราควรจะมีแชมป์กันบ้าง และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้แชมป์บางรายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »