ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หอกคิวพีอาร์ชี้เป้าใครคือจุดอ่อนแมนยู พร้อมบอกวิธีแก้

หอกคิวพีอาร์ชี้เป้าใครคือจุดอ่อนแมนยู พร้อมบอกวิธีแก้

Posted 29/07/2021 by siamsport

ชาร์ลี ออสติน หัวหอก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส บอกเอง จุดอ่อนอันใหญ่หลวงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้คือ อารอน วาน-บิสซาก้า พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องเอา คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีมให้ได้

ชาร์ลี ออสติน กองหน้าคนเก่งของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กล่าวว่า อารอน วาน-บิสซาก้า คือจุดอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ หลังจากที่เขาเพิ่งดวลกับอีกฝ่ายมาหมาด

คิวพีอาร์ ได้ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผลกลับกลายเป็นว่าทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เอาชนะไปได้ 4-2 โดยวันนั้น ออสติน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย และทำประตูให้ทีมได้เช่นกัน

หัวหอกวัย 32 ปี ที่เคยทำไป 18 ประตูกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2014-15 เผยว่า "ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ (ราฟาแอล) วาราน มาแล้ว แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดของพวกเขาก็คือพวกเขาต้องการแบ็กขวา ผมยบอกเลยว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ได้มีคุณภาพอยู่ในระดับมาตรฐานที่ควรจะเป็น"

"เราเพิ่งเจอกับพวกเขาเมื่อวันก่อน แน่นอน ผมรู้ดีว่ามันยังเพิ่งเป็นช่วงปรี-ซีซั่น แต่พวกเขาจำเป็นต้องทุ่มสุดตัวเพื่อเอา คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทัพให้ได้ นั่นคือคนที่พวกเขามองหาอยู่ อารอน วาน-บิสซาก้า น่ะเล่นเกมรับไม่เป็นหรอก! และการผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายของเขาก็ไม่ได้ดีในระดับที่พวกกองหน้าตัวเป้าต้องการ มันไม่ใช่สิ่งที่ (เอดินสัน) คาวานี่ ต้องการ, ไม่ใช่สิ่งที่ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ต้องการ พวกเขาจำเป็นต้องดึง คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »