ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล็อกแล้ว3กองกลางตัวจริงลิเวอร์พูลซีซั่นใหม่

ล็อกแล้ว3กองกลางตัวจริงลิเวอร์พูลซีซั่นใหม่

Posted 30/07/2021 by siamsport

สื่อเผยชื่อ 3 กองกลางตัวหลักที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะใช้งานในซีซั่นใหม่ หลังส่อแววไม่ทุ่มเงินซื้อสตาร์มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะให้ ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็น 3 กองกลางตัวจริงลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ตามรายงานจากเว็บไซต์ทีบีอาร์ฟุตบอลดอตคอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ต้องเสีย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ หลังนักเตะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ และเวลานี้ยังไม่ได้ซื้อมิดฟิลด์คนไหนเข้ามาทดแทน หลังเพิ่งได้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กฝรั่งเศส มาเสริมทัพแค่รายเดียวเท่านั้น

รายงานระบุว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล อาจจะยังไม่ซื้อกองกลางระดับซูเปอร์สตาร์มาเข้ารัง แอนฟิลด์ หลัง เอฟเอสจี เจ้าของสโมสรไม่ทุ่มงบก้อนโตให้ไปเสริมทัพ โดยจะรอให้ถึงปีหน้าก่อนค่อยดึงเข้ามา

คล็อปป์ จะให้ ฟาบินโญ่ ยืนต่ำตรงกลางรับบทโฮลดิ้งมิดฟิลด์ ขณะที่ เฮนเดอร์สัน เล่นทางขวา ส่วน ติอาโก้ ประจำการฝั่งซ้าย โดยหวังว่า ดาวเตะสแปนิช จะมีส่วนสำคัญและโชว์ฟอร์มในซีซั่นใหม่ หลังฤดูกาลที่ผ่านมายังเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำอะไรซักอย่างลิเวอร์พูล! "มาเน่" เคลื่อนไหวหลังแมนยูเสริมแกร่งไม่หยุด
    ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวเก่งชาวเซเนกัล ออกมาเคลื่อนไหวใน "ไอจี" เกี่ยวกับเรื่องทิศทางการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ได้โพสต์หรือเขียนข้อความอะไรทั้งนั้น แต่เข้าไปกดไลค์ในไอจีของ Liverpoolgoals ที่พยายามเรียกร้องให้ทีมรักขยับตัวเสริมทัพ ไม่งั้นโดนคู่แข่งทิ้งห่างแหงๆ
  • เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการย้ายทีมที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ขณะที่ เชลซี ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดกำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ วาราน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะเสียแข้งหนึ่งรายไปกับดีลนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
  • ซื้อหรือไม่?เผยจุดยืนลิเวอร์พูลกรณีมีข่าวกับเคียซ่า
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะเดินเรื่องล่า เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ต่อให้จะสนใจในตัวเขาจริงๆ ก็ตาม
  • แมนยูคว้าวาราน,ชากิรี่ลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 64)
    ถึงแม้ยังไม่เป็นทางการ แต่จากกระแสข่าวล่าสุดทำให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" มั่นใจได้เลยว่า ราฟาแอล วาราน กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนพวกเขาอาจไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้ด้วย ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ลุยตลาดได้น่าสนใจไม่น้อย แต่ ลิเวอร์พูล ดูเหงาๆ หน่อย เพราะต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนที่จะซื้อ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวฮือฮาอีกแล้ว แต่คราวนี้จะเอาใครอีกนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »