ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบจริง!ไรโอล่าเสนอขายป็อกบาให้ลิเวอร์พูล

แสบจริง!ไรโอล่าเสนอขายป็อกบาให้ลิเวอร์พูล

Posted 30/07/2021 by siamsport

สื่อดังประโคมข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเอเจนต์เสนอขายให้ ลิเวอร์พูล แถมงานนี้ "หงส์แดง" มีความสนใจที่จะดึง ป็อกบา ร่วมทัพด้วย

มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คนดังของ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเสนอขาย ป็อกบา ให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก Le10 Sport สื่อกีฬาเมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ป็อกบา เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ปีเดียว และไม่มีท่าทีที่้เจ้าตัวจะต่อสัญญา ซึ่งเท่ากับเป็นการบีบบังคับให้ "ปึศาจแดง" ต้องรีบตัดสินใจว่า จะขาย สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี เพื่อทำเงินเข้าสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือยอมเสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ป็อกบา มากที่สุด และได้มีการเปิดฉากเจรจาเบื้องต้นไปแล้ว แต่ล่าสุด Le10 Sport ระบุว่า ไรโอล่า ได้มีการติดต่อไปยัง "หงส์แดง" พร้อมกับแจ้งให้ทราบว่า ป็อกบา สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ Le10 Sport อ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้ตอบกลับไปยัง ไรโอล่า ว่า พวกเขาไม่พร้อมที่จะดึง ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีความสนใจที่จะเซ็นฟรีหลังจบฤดูกาล 2021/22 ถ้าหากดาวเตะแชมป์โลกไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 42 นัด ทำได้ 6 ประตู นอกจากนี้ยังทำผลงานกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึก ยูโร 2020 ได้น่าประทับใจ ถึงแม้ "ตราไก่" จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »