ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ป็อกบา" โพสต์ภาพเฟซไทม์วารานหลังเตรียมซบแมนยู

"ป็อกบา" โพสต์ภาพเฟซไทม์วารานหลังเตรียมซบแมนยู

Posted 30/07/2021 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่"อาจจะได้เห็นสัญญาณที่ดี เมื่อ ปอล ป็อกบา โพสต์ภาพเฟซไทม์กับ ราฟาแอล วาราน ว่าที่กองหลังตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองคนกำลังจะได้ย้ายมาทำงานร่วมกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพที่ตนเฟซไทม์คุยกับ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมชาติ ที่ใกล้จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้  ผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรม

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จัดการแชร์ภาพที่เขาคุยกับ วาราน ผ่านเฟซไทม์เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่าพวกเขาตกลงคว้าตัวปราการหลังแชมป์โลกมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสนนราคา 34.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,504 ล้านบาท)

จากภาพแสดงให้เห็นว่า วาราน มีใบหน้าที่สุดแสนมีความสุขที่ได้พูดคุยกับ ป็อกบา และนี่อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ ป็อกบา อาจจะตัดสินใจอยู่ช่วยสร้างความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

นอกจากนี้ ป็อกบา ยังมีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแมนฯยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันใช้เวลาอยู่ในฟลอริด้านับตั้งแต่ที่เป็นเจ้าของร่วมสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมกับนำมาโพสต์ใน "ไอจี" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »