ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอมานาน!ฟานไดค์เปิดใจหลังคืนสนามแล้ว

รอมานาน!ฟานไดค์เปิดใจหลังคืนสนามแล้ว

Posted 30/07/2021 by siamsport

หลังจากได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกในรอบราว 9 เดือนนั้น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้ตนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ พร้อมบอกว่าจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักต่อไป

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือตนเป็นอย่างดี หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาลงสนามได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ ลิเวอร์พูล แพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บตรงบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน ซึ่งมันก็ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก่อนที่การรอคอยราว 9 เดือนจะสิ้นสุดลง ภายหลังเขาถูกเปลี่ยนลงไปแทน นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ในช่วงนาทีที่ 69 ในเกมกับ แฮร์ธ่า

ดาวเตะชาวดัตช์เผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "เมื่อ 285 วันก่อนเป็นวันที่ผมเริ่มต้นการเดินทางสำหรับการหวนคืนสู่สนาม มันอธิบายความรู้สึกของมออกมาเป็นคำพูดได้ยากน่ะนะ แต่สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องสำคัญมากที่ต้องบอกว่าผมรู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้รับความช่วยเหลือจากคนที่ยอดเยี่ยมหลายคน ไม่ว่าจะเป็นศัลยแพทย์, นักกายภาพบำบัดของผม, เหล่าโค้ชกับสตาฟฟ์ที่อยู่เคียงข้างผมมาตั้งแต่วันแรก, เหล่าเพื่อนร่วมทีมของผมที่มอบพลังงานให้ผมและทำให้ผมยังมีกำลังใจสู้ต่อไปได้, เหล่าแฟนๆ ที่มอบความรัก, ความช่วยเหลือ และกำลังใจให้กับผม และที่สำคัญที่สุดเลยคือผมขอขอบคุณครอบครัวของผม เพราะถ้าไม่มีพวกเขาแล้วล่ะก็ ผมก็คงไม่มีค่าอะไรเลย ขอบคุณครับ เอาล่ะ งานมันยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ มันเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น เราจะเดินหน้าต่อไป!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบจริง!ไรโอล่าเสนอขายป็อกบาให้ลิเวอร์พูล
    สื่อดังประโคมข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเอเจนต์เสนอขายให้ ลิเวอร์พูล แถมงานนี้ "หงส์แดง" มีความสนใจที่จะดึง ป็อกบา ร่วมทัพด้วย
  • ล็อกแล้ว3กองกลางตัวจริงลิเวอร์พูลซีซั่นใหม่
    สื่อเผยชื่อ 3 กองกลางตัวหลักที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะใช้งานในซีซั่นใหม่ หลังส่อแววไม่ทุ่มเงินซื้อสตาร์มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้
  • ทำอะไรซักอย่างลิเวอร์พูล! "มาเน่" เคลื่อนไหวหลังแมนยูเสริมแกร่งไม่หยุด
    ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวเก่งชาวเซเนกัล ออกมาเคลื่อนไหวใน "ไอจี" เกี่ยวกับเรื่องทิศทางการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ได้โพสต์หรือเขียนข้อความอะไรทั้งนั้น แต่เข้าไปกดไลค์ในไอจีของ Liverpoolgoals ที่พยายามเรียกร้องให้ทีมรักขยับตัวเสริมทัพ ไม่งั้นโดนคู่แข่งทิ้งห่างแหงๆ
  • เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการย้ายทีมที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ขณะที่ เชลซี ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดกำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ วาราน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะเสียแข้งหนึ่งรายไปกับดีลนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »