ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวพ่อมาแล้ว!แมนซิตี้ยื่นซื้อกรีลิชทางการ-ค่าตัวสถิติใหม่

ตัวพ่อมาแล้ว!แมนซิตี้ยื่นซื้อกรีลิชทางการ-ค่าตัวสถิติใหม่

Posted 31/07/2021 by siamsport

ได้เวลาทีมมหาเศรษฐีขยับตัว! สื่อดังเมืองผู้ดียัน แมนฯ ซิตี้ ยื่นซื้อ แจ็ค กรีลิช จาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวที่จะเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ
   
เทเลกราฟ สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ให้กับ แอสตัน วิลล่า พิจารณาเพื่อขอซื้อ แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมเทคนิคแล้ว

    "เรือใบสีฟ้า" เชื่อว่า เงินจำนวนดังกล่าวจะโน้มน้าวให้ "สิงห์ผงาด" ใจอ่อนยอมปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกจากรัง วิลล่า พาร์ค หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า แสดงเจตนารมณ์ว่า ไม่ต้องการขายดาวเตะวัย 25 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้

    สำหรับ กรีลิช มีโปรแกรมจะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ แอสตัน วิลล่า ในวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ หลังได้รับอนุญาตให้พักเพิ่มเป็นพิเศษ เนื่องจากไปรับใช้ชาติในศึก ยูโร 2020 โดยทั้งเจ้าตัวและเอเยนต์ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องอนาคตแต่อย่างใด

    หากค่าตัวในการย้ายทีมของ กรีลิช อยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ ก็จะทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดใน พรีเมียร์ลีก ของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตอนที่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,916 ล้านบาท) ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »