ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี-แมนซิตี้ขอออกอาวุธ?จับตา5บิ๊กดีลที่อาจเกิดขึ้นซัมเมอร์นี้

เชลซี-แมนซิตี้ขอออกอาวุธ?จับตา5บิ๊กดีลที่อาจเกิดขึ้นซัมเมอร์นี้

Posted 31/07/2021 by siamsport

คาด 5 บิ๊กดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ หลังทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ พร้อมออกอาวุธหนัก
    ฟุตบอลลีกยุโรปใกล้จะกลับมาฟาดแข้งฤดูกาล 2021/22 ในเดือนสิงหาคมนี้ และเวลานี้หลายๆ ทีมกำลังพยายามเสริมทัพเพื่อให้ได้ลุ้นแชมป์ และอยู่รอดปลอดภัย

    ในช่วงซัมเมอร์นี้มีดีลใหญ่ๆ อย่าง เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,212 ล้านบาท)

    เชื่อว่ายังจะมีการย้ายทีมที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการลูกหนังอีก โดยที่น่าจับตาคือ 5 รายนี้

1. แจ็ค กรีลิช ไป แมนฯ ซิตี้


ในซัมเมอร์นี้ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ได้สตาร์มาเสริมทัพเลย แต่เชื่อว่าเมื่อถึงเวลาที่ "เรือใบสีฟ้า" เข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะจะสร้างความฮือฮาอย่างแน่นอน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง เผยว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังเดินหน้าไล่ล่าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า ขณะที่ "สิงห์ผงาด" ก็หวังยื้อให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป

"เรือใบสีฟ้า" มีข่าวกับ กรีลิช มาสักพักแล้ว และมีรายงานว่า ค่าตัวของดาวเตะวัย 25 ปี อาจจะพุ่งสูงถึงระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยที่ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นซื้อแล้วด้วย


2. เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไป เชลซี


เชลซี แสดงท่าทีชัดเจนว่า อยากได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง ติโม แวร์เนอร์ ทำผลงานไม่น่าประทับใจตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปีที่แล้ว

ฮาแลนด์ ที่ซัดไป 41 ประตูจากการลงเล่น 41 เกมให้กับ "เสือเหลือง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมายที่ต้องการจะกระชากตัวไปร่วมทัพ และคาดว่าหากมีการย้ายทีมจริงก็คงมีค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เชื่อว่า ด้วยค่าตัวขนาดนี้คงมีไม่กี่ทีมในโลกที่พร้อมจ่าย แต่ เชลซี เป็นหนึ่งในนั้น หลัง โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรพร้อมเซ็นเช็คเพื่อให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ไปดึงหัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพ

3. ปอล ป็อกบา ไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


อนาคตของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการต่อสัญญากันสักที

สิ่งที่น่ากังวลคือ ป็อกบา มีเอเยนต์ที่ชื่อว่า มิโน่ ไรโอล่า ซึ่งเชื่อกันว่า ชายคนนี้เป่าหูให้นักเตะไม่ต่อสัญญาเพื่อจะได้ย้ายทีม ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนดึงไปร่วมทัพ

เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมรับค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) แม้ขาดทุนไปเยอะจากที่ซื้อกลับมาจาก ยูเวนตุส 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,916 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 ก็ตาม

4. แฮร์รี่ เคน ไป แมนฯ ซิตี้


นอกจาก กรีลิช แล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ ยังเล็งดึง แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกด้วย หลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ไม่คิดปล่อย เคน ง่ายๆ หรือถ้า "เรือใบสีฟ้า" อยากได้จริงก็ต้องจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่า 160 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,040 ล้านบาท)

ขณะที่ตัวนักเตะเองก็อยากไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อยู่แล้ว เพราะอยากได้แชมป์รายการสำคัญมาประดับบารมีของตัวเองบ้างหลังจากที่ไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลยกับ สเปอร์ส

5. เจมส์ แมดดิสัน ไป อาร์เซน่อล


อาร์เซน่อล ได้ นูโน่ ตาวาเรส แบ็กซ้ายจาก เบนฟิก้า และ อัลแบร์ แซมบี้ โลคองก้า มิดฟิลด์จาก อันเดอร์เลชท์ มาเสริมทัพแล้ว 2 ราย ขณะที่ เบน ไวท์ กองหลัง ไบรท์ตัน ก็เตรียมมาเปิดตัวในเร็วๆ นี้

นอกจากนั้น "ปืนใหญ่" ยังสนใจ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ อีกด้วย แต่ฝั่ง "สุนัขจิ้งจอก" ก็ยังไม่คิดที่จะปล่อยออกจากทีมแบบง่ายๆ

เชื่อกันว่าหากจะทำให้ เลสเตอร์ ยอมพิจารณาเกี่ยวกับการปล่อยดาวเตะชาวอังกฤษที่ยังเหลือสัญญาถึงปี 2024 แล้วล่ะก็ อาร์เซน่อล คงต้องให้ค่าตัวในระดับเกิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องทุ่มหน่อย!อาร์เซน่อลเล็งซิวแมดดิสัน
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังแอบเหล่ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ อยู่ แต่ฝั่ง "สุนัขจิ้งจอก" ก็ยังไม่คิดที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแบบง่ายๆ
  • เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการย้ายทีมที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ขณะที่ เชลซี ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดกำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ วาราน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะเสียแข้งหนึ่งรายไปกับดีลนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล
  • อาร์เซน่อลอาจได้เฮนโด้,แมนยูเต็งคว้าเนเวส!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป (22 ก.ค. 64)
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ช่วงนี้มีข่าวในตลาดมากกว่าใครเพื่อน แถมล่าสุดถูกโยงกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเสริมผู้เล่นแดนกลาง ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลุ้นได้แข้งใหม่ในวันนี้ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »