ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวมเสื้อทางการ!อาร์เซน่อลคว้าไวท์ค่าตัวแพงลิบ

สวมเสื้อทางการ!อาร์เซน่อลคว้าไวท์ค่าตัวแพงลิบ

Posted 31/07/2021 by siamsport

เซ็นต่อไม่รอแล้วนะ! อาร์เซน่อล ได้นักเตะมาเสริมทัพรายที่ 3 ในซัมเมอร์นี้ หลังเปิดตัว เบน ไวท์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เรียบร้อย
    อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันคว้าตัว เบน ไวท์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

    ไวท์ วัย 23 ปี ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กและกองกลางตัวรับ เซ็นสัญญากับ "ปืนใหญ่" จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ส่วนค่าตัวอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    ไวท์ เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแล้ว หลังจากที่ทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่สมัยที่ไปเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาล 2019/20 พร้อมกับมีส่วนช่วยให้ "ยูงทอง" เลื่อนชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ ก่อนที่สุดท้าย ไบรท์ตัน จะเก็บไว้ใช้งานเองในซีซั่นที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ ไวท์ เป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นูโน่ ตาวาเรส แบ็กซ้ายจาก เบนฟิก้า และ อัลแบร์ แซมบี้ โลคองก้า มิดฟิลด์จาก อันเดอร์เลชท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี-แมนซิตี้ขอออกอาวุธ?จับตา5บิ๊กดีลที่อาจเกิดขึ้นซัมเมอร์นี้
    คาด 5 บิ๊กดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ หลังทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ พร้อมออกอาวุธหนัก
  • ต้องทุ่มหน่อย!อาร์เซน่อลเล็งซิวแมดดิสัน
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังแอบเหล่ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ อยู่ แต่ฝั่ง "สุนัขจิ้งจอก" ก็ยังไม่คิดที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแบบง่ายๆ
  • เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการย้ายทีมที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ขณะที่ เชลซี ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดกำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ วาราน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะเสียแข้งหนึ่งรายไปกับดีลนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »