ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลแจมล่าโลคาเตลลี่,เรอัลเล็งลุยซ์! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (31 ก.ค. 64)

ลิเวอร์พูลแจมล่าโลคาเตลลี่,เรอัลเล็งลุยซ์! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (31 ก.ค. 64)

Posted 31/07/2021 by siamsport

 เป็นที่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งแดนกลาง และล่าสุดได้ใส่ชื่อแข้งเนื้อหอมอย่าง มานูเอล โลคาเตลลี่ อยู่ในลิสต์ด้วย ส่วนนักเตะชื่อดังอย่าง ปอล ป็อกบา, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ กรานิต ชาคา มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดตอีกแล้ว โดยเฉพาะรายหลังสุดที่อาจจะมี "คดีพลิก" แต่จะเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน
 - (Official) เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซบ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" หมายเลข 4 สู้ศึกฤดูกาล 2021/22

 - (Official) เชลซี ปล่อย คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี ให้ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล


 
 - ถึงแม้มีข่าวเรื่องย้ายทีมไม่หยุดหย่อน แถมโดนโยงกับ ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุด ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังจากที่เห็นสโมสรเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นยอดอย่าง เจดอน ซานโช และ ราฟาแอล วาราน (Sky Sports)


 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังคงต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แรนส์ (ESPN)


 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ให้ แอสตัน วิลล่า พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมเทคนิค มาเสริมทัพ (Telegraph)


 - สำหรับในรายของ แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือว่าเป็นไปได้ยากสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ยังคงต้องการที่จะเก็บ เคน ไว้กับทีมต่อ (Fabrizio Romano)

 - กรานิต ชาคา กองกลางเลือดสวิสของ อาร์เซน่อล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อาแอส โรม่า ได้เรียบร้อย แต่ทั้งสองสโมสรยังไม่โอเคเรื่องค่าตัว หลังจากที่ข้อเสนอชิ้นล่าสุดของ โรม่า มูลค่า 12 ล้านยูโร (ประมาณ 468 ล้านบาท) + โบนัส 3 ล้านยูโร (ประมาณ 117 ล้านบาท) ถูก "ไอ้ปืนใหญ่" ปัดทิ้งเรียบร้อย (Fabrizio Romano)


 - ล่าสุด อาร์เซน่อล กำลังจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งมีอายุถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้ ชาคา (เรตค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ โรม่า เสนอให้) พิจารณา โดยพวกเขามีความมั่นใจว่า ดาวเตะวัย 28 ปี จะตอบตกลงต่อสัญญาในเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

 - อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ไม่มีความคืบหน้าในการล่าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางเนื้อหอม ซาสซูโอโล่ โดย ยูเวนตุส ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว สตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี ไปครอบครอง (Fabrizio Romano)


 - ล่าสุด ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกชิงตัว โลคาเตลลี่ แข่งกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส เนื่องจากสโมสรต้องการผู้เล่นหน้าใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง หลังจากที่เสีย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ (Gazzetta dello Sport)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมอัพข้อเสนอเป็น 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ในการล่าตัว คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาของ อตาลันต้า (Fabrizio Romano)
 
 - เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ที่ แอสตัน วิลล่า ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง เป็นที่เรียบร้อย (David Ornstein)


 - เอฟเวอร์ตัน ยังคงเจรจาอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ถึงโอกาสคว้าตัว เดนเซล ดุมฟรายส์ แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แต่ไม่ค่อยมีความคืบหน้า ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาอาจหันไปล่าตัวนักเตะคนอื่นแทน (Liverpool Echo)

 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ บาร์เซโลน่า (Fabrizio Romano)


 - แซร์จินโย่ เดสต์ แบ็กขวาชาวอเมริกันของ บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป และจะไม่พิจารณาทุกข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามา (Fabrizio Romano)

 - ขณะที่ มิราเล็ม เปียนิช กองกลางเลือดบอสเนียฯ มีแววย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แต่ไม่น่าจะย้ายกลับไป ยูเวนตุส เนื่องจาก "ม้าลาย" กำลังโฟกัสอยู่กับการล่าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ (Fabrizio Romano)

 - เรอัล มาดริด มีความสนใจที่จะเซ็นฟรี ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า โดยปัจจุบัน ดาวเตะวัย 34 ปี เป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล (Defensa Central)


 - นิโกล่า มัคซิโมวิช เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์เลือดเซิร์บ ที่เพิ่งหมดสัญญากับ นาโปลี เป็นผู้เล่นอีกคนที่ "ราชันชุดขาว" เล็งอยู่ (Defensa Central)

 - อินเตอร์ มิลาน อาจจะพิจารณาขาย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะไม่ได้ โดยที่ อาร์เซน่อล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวยิงวัย 23 ปี อย่างใกล้ชิด (Gianluca Di Marzio)

 - ขณะที่ ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช "งูใหญ่" เล็งดึงอดีตลูกทีมอย่าง ฆัวกิน กอร์เรอา ปีกเลือด "ฟ้า-ขาว" ของ ลาซิโอ มาแทน ถ้าหาก เลาตาโร่ อำลาทีม (Gianluca Di Marzio)


 - คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีความตั้งใจที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และมีแนวโน้มที่เจ้าตัวจะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (L'Équipe)

 - อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ยอมแพ้ และหวังที่จะจับ เอ็มบัปเป้ ต่อสัญญาให้ได้ (L'Équipe)


 - โอลิมปิก ลียง ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เต็มที สำหรับการคว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูน มาร่วมทัพ (L'Équipe)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »