ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ครบเครื่อง! 3 เหตุผลที่แมนยูควรดึงตัว”เนเวส”มาให้ได้

คนนี้ครบเครื่อง! 3 เหตุผลที่แมนยูควรดึงตัว”เนเวส”มาให้ได้

Posted 31/07/2021 by siamsport

การเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ถือว่ายอดเยี่ยมมากหลังปิดดีลได้ทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน ด้วยค่าตัวรวมกันราว 115 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามมันยังไม่ถึงขนาดเพอร์เฟคเพราะยังมีตำแหน่งทีมจำเป็นต้องเสริมแกร่งอีก และด้วยคำยืนยันจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่า “ไม่อยากให้สโมสรหยุดเสริมทัพเพียงแค่นี้”  ทำให้ตำแหน่งต่อไปที่ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาคือกองกลางตัวรับซึ่ง “ผีแดง” มีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ดีแคลน ไรซ์, รูเบน เนเวส และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า แต่ในรายของ เนเวส นั้นน่าสนใจเป็นพิเศษ และน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการยกระดับทีม
1.ราคาน่าคบ-ลุ้นปิดดีลอื่นด้วย

 

    อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งบประมาณไปมากกับการสอย ซานโช่ และ วาราน ดังนั้นดีลต่อไปคงต้องพิจารณาราคานักเตะอย่างถี่ถ้วน ชื่อของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮมอาจถูกตัดไปทิ้งเพราะ “ขุนค้อน” ตั้งค่าตัวไว้สูงระดับไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์

    ในรายของ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีของแรนส์ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเพราะตัวนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ 12 เดือนเท่านั้น และเขาถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 30 ล้านยูโรซึ่งถ้าเร่งปิดดีลคงไม่เหนือบ่ากว่าแรงนัก

    อย่างไรก็ตาม รูเบน เนเวส อาจจะตัวเลือกที่ดีกว่าโดยเฉพาะเรื่องประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกแถมมูลค่าที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมขายอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ซึ่งไม่ห่างจาก กามาวินก้า มากนัก และแน่นอนว่าค่าตัวระดับนี้ยังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความเป็นไปได้ที่จะไปปิดดีล คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตฯ มาดริด ต่อด้วย

2.ถึกทนต่ออาการบาดเจ็บ

    รูเบน เนเวส ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ลงเล่นพรีเมียร์ลีกสม่ำเสมอมาก และนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เขาแทบจะไม่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเลยสักครั้ง เอาง่ายๆว่านับตั้งแต่ปี 2017 สิ่งเดียวที่หยุดเขาจากการลงเล่นได้คือไวรัสโคโรน่าซึ่งทำให้ เนเวส ต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วันแต่ก็พลาดลงเล่นไปเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น

    หากดูจากปัญหานักเตะบาดเจ็บในแผงมิดฟิลด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญมาตลอด 2-3 ปีหลังไม่ว่าจะเป็นจาก ปอล ป็อกบา หรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ การเซ็นสัญญา เนเวส จึงน่าจะเป็นประโยชน์มากสำหรับตัวเลือกในแดนกลางตลอดทั้งฤดูกาลเนื่องจากเขาแทบจะไม่เจอกับอาการบาดเจ็บเลย

3.กลางตัวรับสกิลครบเครื่อง


    แม้ว่า เนเวส จะทำได้เพียง 20 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจาก ปอร์โต้ มาเล่นให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ส่วนใหญ่ประตูที่เขายิงได้มักจะเป็นลูกยิงที่สวยงามจากแถวสอง เราได้เห็นเทคนิคการวอลเลย์ของเขามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า สิ่งนี้เองทำให้เขาเป็นมากกว่ากองกลางตัวรับ

    เนเวส เป็นมิดฟิลด์ที่ไม่กลัวที่จะพาบอลขึ้นหน้า, วางบอลยาว หรือสร้างสรรค์เกมรุกต่างจาก สกอตต์ แท็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ที่อาจจะเก่งเรื่องเกมรับอย่างเดียว การผ่านบอลที่แม่นยำของเขามีสไตล์คล้ายคลึงกับตำนาน “ผีแดง” อย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของ โซลชา ด้วย ดังนั้นหากได้อาจารย์ฝึกสอนที่ตรงสเป็คแบบ คาร์ริค ก็อาจจะทำให้ เนเวส ยกระดับตัวเองขึ้นได้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »