ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น้ำตาซึม! "วาราน" บุกสนามซ้อมเรอัลมาดริดอำลาทุกคนอย่างเป็นทางการ

น้ำตาซึม! "วาราน" บุกสนามซ้อมเรอัลมาดริดอำลาทุกคนอย่างเป็นทางการ

Posted 31/07/2021 by siamsport

ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่งเลือดเฟร้นช์ เดินทางมาที่สนามซ้อมของ เรอัล มาดริด เพื่อกล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีม, โค้ช และผู้บริหาร อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะโบยบินลัดฟ้าไปหารักด้วยการซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
     ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เดินทางมาพบกับเพื่อนร่วมทีม, เทรนเนอร์ และผู้บริหารสโมสรเรอัล มาดริด เพื่อกล่าวอำลาทุกๆ คนก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้

 

     ทัพ "ปีศาจแดง" สามารถตกลงกับ "ราชันชุดขาว" เรื่องการซื้อ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะซึ่งเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อยู่ที่ 34.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,504 ล้านบาท)

     วาราน ได้เดินทางมาที่สนามซ้อมของทัพ "โลส บลังโกส" เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้ใช้เวลาในช่วงสุดท้ายร่วมกับทุกๆ คนในสโมสร ก่อนที่เขาจะเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญาย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการของแมนฯ ยูไนเต็ด

     ดาวเตะวัย 28 ปีได้เข้ามาทักทายและพูดคุยกับว่าที่เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่กับทัพ "ราชันชุดขาว" นานกว่า 10 ปี โดยเขาได้เข้าไปกล่าวอำลาทั้ง ลูก้า โมดริช, คาร์โล อันเชลอตติ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์

     นอกจากนี้ วาราน ยังมีภาพยิ้มแย้มแจ่มใสกับ แกเร็ธ เบล ที่กลับมาร่วมทีม หลังจากถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะเดียวกับเขายังได้เข้าไปสวมกอดกับ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมเก่า พร้อมทั้งยังมีภาพที่หัวเราะอย่างมีความสุขร่วมกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร

     ทั้งนี้ วาราน ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของแฟนบอล เรอัล มาดริด โดยเขาช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมากด้วยการคว้าแชมป์ถึง 18 รายการ โดยหนึ่งในนั้นก็คือการนำทีมชูโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 4 สมัยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ยังอยากได้! "โซลชา" แฮปปี้แมนยูคว้าวารานเสริมหลัง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้สุดๆ ที่สโมสรเดินหน้าคว้า ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม มาจาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ ระบุนี่คือนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญามาแล้ว
  • รุ่นพี่ของ วาราน! 3 เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนยู
    นับเป็นดีลใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขาแถลงการณ์เองเลยว่าบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการจะเอา ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทัพได้แล้ว
  • แมนยูปิดดีลวารานสัปดาห์นี้-ลิเวอร์พูลสนหอกฟิออฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ(25 ก.ค. 26)
    ช่วงนี้กระแสข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเสริมทัพค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะกรณีของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีรายงานว่าทุกอย่างใกล้จะจบแล้ว และ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขายนักเตะออกไปด้วยสนนราคาที่สมเหตุสมผล แถมทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีความหวือหวาเท่าไหร่โดยล่าสุดสนใจอยากได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกดาวรุ่งจากฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน
  • ใจไปแล้ว!แฉสนั่นวารานตกลงซบแมนยูถึงปี2026
    สื่อดังรายงาน ราฟาแอล วาราน แนวรับชั้นดีเลือดเฟร้นช์ ตกลงสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปี แต่เรื่องทุกอย่างจะเป็นโมฆะหาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องการขายนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »