ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ชื่อป็อกบา!แมนยูพร้อมโละ9นักเตะหวังคว้าอีก2สตาร์

ไร้ชื่อป็อกบา!แมนยูพร้อมโละ9นักเตะหวังคว้าอีก2สตาร์

Posted 01/08/2021 by siamsport

เปิดชื่อ 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโละเพื่อหาเงินซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ และ รูเบน เนเวส หลังจ่ายไปเยอะแล้วกับ เจดอน ซานโช่ และ ราฟาเอล วาราน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อยนักเตะ 9 รายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนไปซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพอีก 2 ราย ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" จ่ายเงินไป 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,212 ล้านบาท) เพื่อดึง เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และอีก 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,892 ล้านบาท) กับการคว้า ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก เรอัล มาดริด

    นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังเดินหน้าคว้า คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ มาจาก แอตเลติโก มาดริด และ รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อีกด้วย โดยรายแรกคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ส่วนรายหลังอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท)

    สำหรับรายชื่อ 9 นักเตะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมปล่อยออกไปได้แก่ เจสซี่ ลินการ์ด, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ดิโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์, อเล็กซ์ เตลลิส, อันเดรส เปเรยร่า, แดเนียล เจมส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้

    ส่วนในรายของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ยังหวังให้อยู่เล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้เจ้าตัวมีทีท่าไม่ยอมต่อสัญญา และมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง สนดึงไปเสริมทัพก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้ครบเครื่อง! 3 เหตุผลที่แมนยูควรดึงตัว”เนเวส”มาให้ได้
    การเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ถือว่ายอดเยี่ยมมากหลังปิดดีลได้ทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน ด้วยค่าตัวรวมกันราว 115 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามมันยังไม่ถึงขนาดเพอร์เฟคเพราะยังมีตำแหน่งทีมจำเป็นต้องเสริมแกร่งอีก และด้วยคำยืนยันจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่า “ไม่อยากให้สโมสรหยุดเสริมทัพเพียงแค่นี้” ทำให้ตำแหน่งต่อไปที่ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาคือกองกลางตัวรับซึ่ง “ผีแดง” มีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ดีแคลน ไรซ์, รูเบน เนเวส และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า แต่ในรายของ เนเวส นั้นน่าสนใจเป็นพิเศษ และน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการยกระดับทีม
  • ตัวพ่อมาแล้ว!แมนซิตี้ยื่นซื้อกรีลิชทางการ-ค่าตัวสถิติใหม่
    ได้เวลาทีมมหาเศรษฐีขยับตัว! สื่อดังเมืองผู้ดียัน แมนฯ ซิตี้ ยื่นซื้อ แจ็ค กรีลิช จาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวที่จะเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ
  • "ป็อกบา" โพสต์ภาพเฟซไทม์วารานหลังเตรียมซบแมนยู
    สาวก "เร้ด อาร์มี่"อาจจะได้เห็นสัญญาณที่ดี เมื่อ ปอล ป็อกบา โพสต์ภาพเฟซไทม์กับ ราฟาแอล วาราน ว่าที่กองหลังตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองคนกำลังจะได้ย้ายมาทำงานร่วมกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แสบจริง!ไรโอล่าเสนอขายป็อกบาให้ลิเวอร์พูล
    สื่อดังประโคมข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเอเจนต์เสนอขายให้ ลิเวอร์พูล แถมงานนี้ "หงส์แดง" มีความสนใจที่จะดึง ป็อกบา ร่วมทัพด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »