ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉดีลอลาบาทำมาดริดต้องเสียเงินมากแบบคาดไม่ถึง

แฉดีลอลาบาทำมาดริดต้องเสียเงินมากแบบคาดไม่ถึง

Posted 01/08/2021 by siamsport

ไม่รู้งานนี้จะคุ้มหรือเปล่า เมื่อ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับ ดาวิด อลาบา แบบไร้ค่าตัว ซึ่งล่าสุดสื่อจอมแฉจากประเทศเยอรมนี เปิดข้อมูลว่า "ราชันชุดขาว" ต้องเสียเงินราว 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,600 ล้านบาท เลยทีเดียว
    แดร์ สปีเกิล สื่อจากประเทศเยอรมนี เผยข้อมูลรายละเอียดการเซ็นสัญญา ดาวิด อลาบา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติออสเตรีย ที่ เรอัล มาดริด คว้าตัวมาครอบครองหลังหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค โดยตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ต้องจ่ายมีสูงถึง 100 ล้านปอนด์

    อลาบา หมดสัญญากับ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ทันทีแบบไร้ค่าตัว อย่างไรก็ตาม การคว้าดาวเตะทีมชาติออสเตรียเข้ามาร่วมทีมนั้น ทำให้ "ราชันชุดขาว" ต้องเสียเงินแบบคาดไม่ถึง

    สื่อดังกล่าว เปิดเผยว่าสัญญา 5 ปีของ อลาบา นั้นมีมูลค่ามากถึง 98 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,500 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อย 376,000 ปอนด์ หรือประมาณ 17 ล้านบาทต่อสัปดาห์ และเงินกินเปล่าให้แก่นักเตะเองอีก 15.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 700 ล้านบาท
 
    เท่านั้นไม่พอ ยังมีค่านายหน้าที่ต้องให้กับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ส่วนตัวอีก 4.4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 200 ล้านบาท และอีก 5.4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 250 ล้านบาทให้กับครอบครัวอลาบาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตาซึม! "วาราน" บุกสนามซ้อมเรอัลมาดริดอำลาทุกคนอย่างเป็นทางการ
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่งเลือดเฟร้นช์ เดินทางมาที่สนามซ้อมของ เรอัล มาดริด เพื่อกล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีม, โค้ช และผู้บริหาร อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะโบยบินลัดฟ้าไปหารักด้วยการซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เซอร์ยังอยากได้! "โซลชา" แฮปปี้แมนยูคว้าวารานเสริมหลัง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้สุดๆ ที่สโมสรเดินหน้าคว้า ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม มาจาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ ระบุนี่คือนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญามาแล้ว
  • รุ่นพี่ของ วาราน! 3 เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนยู
    นับเป็นดีลใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขาแถลงการณ์เองเลยว่าบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการจะเอา ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทัพได้แล้ว
  • แมนยูปิดดีลวารานสัปดาห์นี้-ลิเวอร์พูลสนหอกฟิออฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ(25 ก.ค. 26)
    ช่วงนี้กระแสข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเสริมทัพค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะกรณีของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีรายงานว่าทุกอย่างใกล้จะจบแล้ว และ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขายนักเตะออกไปด้วยสนนราคาที่สมเหตุสมผล แถมทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีความหวือหวาเท่าไหร่โดยล่าสุดสนใจอยากได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกดาวรุ่งจากฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »