ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีกที่ดีที่สุดในโลก ! 5 บิ๊กเนมระดับโลกมีลุ้นย้ายเล่นในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้

ลีกที่ดีที่สุดในโลก ! 5 บิ๊กเนมระดับโลกมีลุ้นย้ายเล่นในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้

Posted 03/08/2021 by siamsport

ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้กำลังเข้มข้นสุดๆ โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายที่บรรดาสโมสรต่างๆ ต้องรีบเร่งเดินเรื่องในการปิดดีลนักเตะที่สนใจ และงานนี้อาจจะได้เห็นผู้เล่นระดับสตาร์ดังย้ายมาค้าแข้งในดินแดนเมืองผู้ดีก็เป็นไปได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังสร้างความฮือฮาในการทุ่มเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท)เพื่อคว้าตัว แจ็ค กรีลิช จอมทัพ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งควักกระเป๋าออกไปแบบสดๆ ร้อนๆ ถึง 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) สอน เจดอน ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

สำหรับตอนนี้ประเทศอังกฤษ ดูเหมือนจะเป็นดินแดนหอมหวานสำหรับนักเตะระดับโลกที่อยากย้ายมาทำมาหากินที่นี่ และงานนี้อาจมีความเป็นไปได้ว่าช่วงซัมเมอร์นี้ น่าจะมีผู้เล่นระดับบิ๊กเนมถึง 5 รายที่มีลุ้นย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
 
1. เออร์ลิง ฮาแลนด์ -โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

กองหน้าเนื้อหอมอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นที่ต้องการในตลาดพ่อค้าแข้งอย่างมากในเวลานี้ โดยมีสโมสรชั้นนำมากมายที่แสดงความต้องการจะดึงตัวนักเตะไปร่วมทีม เพราะศักยภาพในการทำประตูของเจ้าหนูคนนี้มันเกินวัยจริงๆ

เชลซี ออกตัวล้อฟรีพยายามไล่ล่า กองหน้าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ มาร่วมทัพตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะอุปสรรคสำคัญก็คือค่าตัวที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้

จากรายงานระบุว่า "เสือเหลือง" แปะป้ายราคาค่าหัวของ ฮาแลนด์ เอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) นั่นหมายความว่าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงๆ ค่าตัวของ ซานโช่ กับ กรีลิช กลายเป็นขนมกรุบไปเลย

อย่างไรก็ตามตัวเลขดังกล่าวจะลดฮวบทันทีในปีหน้า โดยเหลือจำนวน 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,992 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขในสัญญาที่ระบุเอาไว้ และนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ "สงห์บูลส์" ยินดีที่จะรอโอกาส

กระนั้นหาก โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ต้องการกองหน้าฝีเท้าฉมังมาร่วมทีมมากๆ งานนี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ก็พร้อมประเคนงบประมาณไม่อั้นในการล่า ฮาแลนด์ ซัมเมอร์นี้ทันที
 
2. โรเมลู ลูกากู - อินเตอร์ มิลาน

หัวหอกร่างบึ้กที่สาวก  "งูใหญ่" ชื่นชอบมากๆ อย่าง โรเมลู ลูกากู ก็ต้องเป็นประเด็นให้พูดถึงกันหนาหูในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรเชลซี ต้นสังกัดเก่าของเขา สนใจอยากจะดึงตัวมาช่วยล่าตาข่ายเช่นกัน 

กองหน้าทีมชาติเบลเยียมเคยใช้เวลา 3 ปีอยู่ในถิ่นสแตนฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเริ่มต้นอาชีพ แต่หลังจากนั้นก็ระหกระเหินไปเล่นกับหลายๆ สโมสรก่อนจะระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับ อินเตอร์ มิลาน

หัวหอกวัย 28 ปีตะบันให้ "เนรัซซูรี่" ไปถึง 24 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สมัยแรกในรอบ 11 ปี และตอนนี้เจ้าตัวก็ยังแฮปปี้กับชีวิตในเมืองมิลาน แม้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคู่ใจจะแยกทางกับสโมสรไปแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตามขึ้นชื่อว่า "เสี่ยหมี" หากอยากได้อะไรก็ต้อง ฉะนั้นถ้า ทูเคิ่ล แค่เอ่ยปากขอให้คว้าตัว ลูกากู กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง อบราโมวิช ก็พร้อมที่จะเซ็นเช็คให้ทันที และดีไม่ดีค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 110 ล้านปอนด์ (ราว 4,840 ล้านบาท)
 
3. ซาอูล ญีเกซ - แอตเลติโก มาดริด

หนึ่งในสตาร์คนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด ได้แก่ ซาอูล ญีเกซ กองกลางทีมชาติสเปน ซึ่งตกเป็นข่าวอย่างมากว่าจะโยกจากการตะบันลาบก้อยเนื้อกระทิง เพื่อหันมาหม่ำ "ฟิช แอนด์ ชิพ" ในเมืองผู้ดี

ช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอยากได้ตัวนักเตะมาใช้บริการ โดยมิดฟิลด์วัย 26 ปี ได้รับอนุญาตจาก "ตราหมี" ให้ย้ายออกมาทำมาหารับประทานนอกดินแดนสเปน หากทีมไหนยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว 35-40 ล้านปอนด์ (ราว 1,540-1,760 ล้านบาท)

สำหรับ "ผีแดง" และ "หงส์แดง" ยังไม่สามารถออกตัวเต็มที่ในการไล่ล่า ซาอูล มาร่วมทัพ เพราะพวกเขาจำเป็นต้องเคลียร์สถานการณ์นักเตะสำคัญของทีมเรียบร้อยแล้วซะก่อน ถึงจะสามารถวางแผนได้

ในรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก จะตัดสินใจต่อสัญญาใหม่หรือย้ายทีม ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ชัวร์ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะตัดสินใจขยายสัญญาหรือเลือกออกไปหาความท้าทายใหม่

4. เลาตาโร่ มาร์ติเนซ - อินเตอร์ มิลาน

อีกหนึ่งนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากนั่นก็คือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเช่นเดียวกับ ลูกากู ทำให้กลายเป็นดาวยิงที่หลายสโมสรอยากได้ตัว

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล พยายามที่จะไล่ล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 23 ปีมาร่วมทัพให้ได้ เพราะกุนซือมิเกล อาร์เตต้า มองแล้วว่านี่คือนักเตะที่จะช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์" มีลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลใหม่

แม้ว่า "ปืนใหญ่" อยากได้ตัว มาร์ติเนซ ซึ่งซัดไป 17 ประตูในเกมลีกเมืองมะกะโรนีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มากแค่ไหนก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องกล้าทุ่มเงินกว่า 77 ล้านปอนด์ (ราว 3,388 ล้านบาท) ให้ อินเตอร์ พิจารณา

ในเวลานี้ "เนรัซซูรี่" ไม่ได้รู้สึกกดดันในเรื่องการเงินจนต้องขายนักเตะออไป นั่นหมายความว่า อาร์เซน่อล จะต้องใส่ตัวเลขที่สูงมากๆ หรือมีแนวคิดที่สร้างสรรค์ เพื่อโน้มน้าวให้ อินเตอร์ ยอมปล่อยตัว มาร์ติเนซ มาร่วมทีม เพราะนอกจากนี้ยังมี แอต.มาดริด ที่พร้อมฉกนักเตะไปไล่ล่าตาข่าย
 
5. มานูเอล โลคาเตลลี่ - ซาสซูโอโล่

มานูเอล โลคาเตลลี่ กลายเป็นแข้งเนื้อหอมในชั่วข้ามคืนหลังจากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดกับทีมชาติอิตาลี ในศึกยูโร 2020 โดยผลงานของเขาส่งผลให้ทีมในพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปเสริมแกร่งอย่างมาก

ดาวเตะวัย 23 ปี ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล โดยทั้งสองทีมอยากได้มิดฟิลด์ตัวใหม่เพื่อเข้ามาทำให้แผงกองกลางมีความสดใหม่มากยิ่งขึ้น แต่กระนั้นพวกเขาต้องพบกับเรื่องยากลำบากในการเจรจากับต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะนั่นก็คือ ซาสซูโอโล่

ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้ตัว โลคาเตลลี่ ไปเสริมแกร่งอย่างมาก และมีรายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่กระนั้นเรื่องดังกล่าวยังคงเงียบ นั่นแสดงให้เห็นว่าอนาคตของนักเตะยังไม่แน่นอน ด้วยเหตุนี้ทั้ง "หงส์แดง" และ "ปืนใหญ่" ยังพอมีลุ้นที่จะคว้าตัว มิดฟิลด์เลือดมะกะโรนีรายนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้หยุดล่า เคน,สเปอร์ส สน ตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (2 ส.ค. 64)
    แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องได้อย่างเสียอย่าง เพราะหากพวกเขาสามารถคว้าตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมทัพได้สำเร็จ สโมสรจำเป็นที่จะต้องปล่อยผ่าน แฮร์รี่ เคน เนื่องจากค่าตัวของทั้งสองคนรวมกันแล้วสูงเกินไป ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามเสริมแกร่งเอาใจ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนใหม่ โดยเล็งคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตจาก วูล์ฟส์ ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ กระสันอยากหนี แอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้
  • เคนพร้อมแจ้งสเปอร์สอยากร่วมงานกรีลิชที่แมนฯซิตี้
    แฮร์รี่ เคน ถูกสื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่าต้องการย้ายไปเล่นร่วมกับ แจ็ค กรีลิช ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ฝ่ายหลังใกล้ได้บทสรุปย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยมูลค่า 100 ล้านปอนด์
  • "เฮียมู" ไร้พ่าย, "เดอปาย" ฟอร์มฮอต, เสือใต้หมดสภาพ สรุปผลบอลกระชับมิตร
    เก็บตกผลบอลกระชับมิตรสโมสรคู่ที่น่าสนคืนวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 โดยกุนซือป้ายแดงอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีม "หมาป่า" ผลงานติดลมบนส่วนทาง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เปิดตัวไม่สวยนำ "เสือใต้" อุ่นเครื่องพ่าย 3 จาก 4 นัด ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย โชว์ฟอร์มร้อนแรงซัดประตูให้ "บาร์ซ่า" อย่างต่อเนื่อง
  • สาวกเรือใบจับตา!นักข่าวดังยันแมนซิตี้จ่อได้บทสรุปดีลกรีลิช
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุชัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ได้คำตอบเกี่ยวกับการล่าตัว แจ็ค กรีลิช ดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ขณะที่ "สิงห์ผงาด" ก็หวังยื้อให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »