ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)

เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)

Posted 03/08/2021 by siamsport

สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
 
- เชลซี หันกลับมาให้ความสนใจในตัวเด็กเก่าอย่าง โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน อีกรอบ หลังจากที่ส่อแวววืด เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (Telegraph)

- ว่ากันว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมล่าตัว ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยวงเงินสูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,060 ล้านบาท) (Telegraph)

- ล่าสุด เชลซี ทาบซื้อ ลูกากู ด้วยวงเงิน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) + มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ทว่า "งูใหญ่" ปัดทิ้งเรียบร้อย เพราะต้องการเก็บ หัวหอกจอมพลังวัย 28 ปี ไว้กับทีมต่อไป พร้อมกับมอง ลูกากู เป็นนักเตะที่แตะต้องไม่ได้ (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ เชลซี พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล ในการล่าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ของ เรอัล มาดริด แต่อาจจะขาย ฮาคิม ซิเย็ค หรือ ไค ฮาแวร์ตซ์ ออกไปก่อน (Fichajes)

- แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นแบบสัญญายืมตัวในซีซั่น 2021/22 เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ (Manchester Evening News)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องขาย ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ออกไปก่อน หากต้องการคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ แอตเลติโก มาดริด (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันที่จะเก็บ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่ง ไว้กับทีมต่อไป หลังจากที่มีการปฏิเสธข้อเสนอเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อราวหนึ่งเดือนก่อน (Fabrizio Romano)

- ถ้าหาก สเปอร์ส เปลี่ยนใจ "เรือใบสีฟ้า" ก็พร้อมเปิดฉากเจรจาล่าตัว ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี อีกรอบ (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" เตรียมที่จะปรับเงิน เคน หลังจากที่นักเตะไม่ยอมมาซ้อมตามกำหนดเมื่อวันจันทร์ (Sky Sports)

- ขณะเดียวกัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะได้ตัว คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติอาร์เจนตินา โดยคาดว่า อตาลันต้า จะตอบรับข้อเสนอเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ที่ "ไก่เดือยทอง" ยื่นให้ในเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ อตาลันต้า ก็จ่อได้ เมรีห์ เดมิราล เซนเตอร์แบ็กสำรอง ยูเวนตุส มาแทนที่ โรเมโร่ แบบสัญญายืมตัว พ่วงออพชั่นซื้อขาด (Fabrizio Romano)

- โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูสำรอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม เซลติก เรียบร้อย โดยรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.9 แสนบาท) และคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ (Fabrizio Romano)

- ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยคาดว่า "หมาป่า" ยินดีขาย หากได้ข้อเสนอระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) (Goal)
 
- ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน พร้อมโละ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ดาวเตะวัย 30 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมสู้ศึกฤดูกาล 2021/22 (Liverpool Echo)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มีการสอบถาม ยูเวนตุส ถึงความเป็นที่จะนำ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ มาโชว์เพลงแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค (Goal)
 
- แอสตัน วิลล่า ได้มีการยื่นข้อเสนอไปลองใจ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกรอบ สำหรับการขอซื้อตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางจอมยิงฟรีคิก หลังจากที่ข้อเสนอชิ้นแรกมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ถูก "นักบุญ" ปัดทิ้ง (Daily Mail)

- เลสเตอร์ ซิตี้, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์โก อเซนซิโอ ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด (Fichajes)

- จอร์จ เมนเดส เอเจนต์ของ ราฟา เมียร์ หัวหอก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้เสนอขายนักเตะให้กับ บาร์เซโลน่า โดยคาดว่า "หมาป่า" ยินดีปล่อย ดาวเตะวัย 24 ปี ทั้งแบบขายขาดและแลกตัว (Sport)

- ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย (Sport)

- อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า การจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี่ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ขณะที่ตัวนักเตะก็ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

- เรอัล มาดริด ไม่มีแผนที่จะขาย วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน เนื่องจากกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ มีความเชื่อมั่นว่า ดาวเตะวัย 21 ปี สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลใหม่ (Marca)

- แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็ก อาแอส โรม่า ถ้าหาก คีแรน ทริปเปียร์ ย้ายออกไป (AS)

- อินเตอร์ มิลาน ไม่มีความสนใจในข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ที่พร้อมส่ง เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสแปนิช และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกเฟร้นช์แมน มาขอแลกกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ (Gazzetta dello Sport)

- โดย "งูใหญ่" ต้องการขายขาด เลาตาโร่ เท่านั้น ที่ราคา 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) (Tuttosport)
 
- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวอยากกลับไปร่วมงานกับกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ที่ เรอัล มาดริด อีกครั้ง ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีโอกาสได้ตัว ยอดดาวยิงชาวโปรตุกีสวัย 36 ปี เข้าสังกัด (Corriere Dello Sport)

- โธมัส เดลานีย์ กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ อาแอส โรม่า หลังจากที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ส่อแวววืด กรานิต ชาคา มิดฟิลด์เลือดสวิสของ อาร์เซน่อล (Bild)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »